Trao yêu thương Tết nguyên đán Nhâm Dần - 2022 cho người khiếm thị - khuyết tật tại phường Hương Vinh

Đăng lúc: Thứ hai - 31/01/2022 13:53 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Khoảnh khắc thiêng liêng đất trời giao hòa, lòng người lại nao nao đến khó tả. Ngày Tết không chỉ là ngày để con cháu hướng về tổ tiên với tấm lòng tri ân, hiếu kính mà còn là dịp để những người thân trong gia đình quây quần, tề tựu dùng với nhau bữa cơm đầu năm đầm ấm nghĩa tình.
Để xoa dịu nỗi khổ niềm đau với những mảnh đời bất hạnh kém may mắn, chiều ngày 30 tháng 12 năm Tân Sửu (31/01/2022), trong thời khắc chuẩn bị đón giao thừa Tết Nhâm Dần, tại Hội người mù - khuyết tật phường Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế); Đại đức Thích Tín Nhơn, chứng minh BTS GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, nguyên Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và các Phật tử Gia đình Hương Sen đã đến thăm chúc Tết và trao quà cho bà con trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Chư Tôn đức và quý Phật tử thăm chúc sức khỏe đồng thời trao 200 bì thư tiền mặt, mỗi bì thư 200.000đ đến tận tay bà con, nhằm động viên khích lệ tinh thần của bà con đón Tết nhưng không được chủ quan lơ là khi dịch bệnh Covid-19 và thực hiện tuân thủ 5K an toàn. Đây là những món quà ý nghĩa, chứa đầy tình người mà chư Tôn đức và quý Phật tử mang lại cho những người khiếm thị, khuyết tật trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.
 
Đại đức Thích Tâm Phương thay mặt Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và bà con kém may mắn, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Phật tử Đinh Trọng Đức và các sinh viên, học sinh của Duc Dinh Center và Lend a Hand tại Hoa Kỳ phát tâm ủng hộ tịnh tài thực hiện nhiều đợt từ thiện, chia sẻ yêu thương đến với bà con vùng có hoàn cảnh khó khăn cũng như chương trình mang Tết đến với những người khiếm thị bên thềm Tết nguyên đán Xuân Nhâm Dần - 2022.
 
Những tặng phẩm ấy là niềm khích lệ vô cùng quý báu, là món quà vô giá được kết tinh bằng tinh thần từ bi cứu khổ để sưởi ấm hiếu đạo tình người, là chất liệu xây dựng nếp sống đạo đức văn hóa cho con người và xã hội. 
 
Cầu nguyện Tam Bảo gia hộ đến Phật tử Đinh Trọng Đức cùng gia đình vạn sjw hanh thông, thân tâm an lạc trong suối nguồn từ bi và trí tuệ của mười phương chư Phật. 

Một số hình ảnh ghi nhận:
 


Hội người mù và khuyết tật phường Hương Vinh



Chư Tôn đức và quý Phật tử đảnh lễ Tam Bảo







Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới phát biểu



Đại diện Ban Điều hành phát biểu cảm tạ



Niệm Phật và Hồi hướng công đức lên ngôi Tam Bảo





Trao quà cho bà con



Với niệm thành kính lên Tam Bảo







































Chú nguyện phóng sanh hồi hướng  






 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 383
  • Khách viếng thăm: 376
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 101462
  • Tháng hiện tại: 2909605
  • Tổng lượt truy cập: 88714208
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012