TT. Huế: Hội Milk Care Foundation tặng quà đến gia đình em Trần Minh Châu

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/10/2013 05:45 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Chiều ngày 13.10.2013 (09.09 Quý Tỵ) chư Tôn đức đại diện hội Milk Care Foundation tại Mỹ quốc đã về tại gia đình em Trần Minh Châu trú tại (Đội 5, thôn 3, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) để động viên và trao tịnh tài do hội trao tặng.

Về thăm gia đình em Trần Minh Châu có Đại đức Thích Tâm Phương, UV BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Diệu Đàm, Phó Trưởng Ban TT Ban TTXH GHPGVN tỉnh TT. Huế; Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng BTS kiêm Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới và chúng tôi tháp tùng để lấy tin (PV).

Đại đức Thích Tâm Phương thay mặt phái đoàn đã chia sẻ động viên khích lệ đến 3 em, Trần Minh Châu, Trần Minh Thiện và Trần Thị Bạch Trúc cố gắng học tập thật giỏi và dạy dỗ các em nên người để không phụ lòng của bà con cô bác cùng như mọi người luôn quan tâm đến các con.     
 
Ni sư Thích Nữ Diệu Đàm đã trao tặng số tiền của Hội gửi đến 3 em với số tiền 500 USD (10. 500.000đ) giúp đỡ phần nào khó khăn trong cuộc sống. Ngoài số tiền trên ra hội Milk Care Foundation đã tặng học bỗng giúp đỡ 2 em Trần Minh Thiện 150 USD và 50 USD cho Trần Thị Bạch Trúc mỗi quý (6 tháng). Tổng cộng 1 năm hai em Thiện và Trúc sẽ nhận từ hội là 400 USD chưa kể sự cố gắng học giỏi của các em, hội sẽ tài trợ thêm.
 
Nhân trong lần về thăm này Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Trưởng Ban Từ thiện xã hội GHPGVN huyện A Lưới đã trao tặng 1 bao gạo và số tịnh tài của Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, giúp đỡ một phần nào đến gia đình các em trong lúc khó khăn hoạn nạn.
 
Em Trần Minh Châu (anh cả) đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ quý Tôn đức cũng như quý Phật tử hội Care Foundation đã chia sẻ niềm đau nổi khổ đến với gia đình chúng con, chúng con xin hứa với quý Thầy, Cô và quý Phật tử sẽ dạy dỗ các em con nên người để không phụ lòng mong mỏi của quý Tôn đức và quý hội.
 
Chúng tôi ra về trên quảng đường từ thôn 3, xã Quảng Ngạn, miền quên nghèo cát trắng đến thành phố Huế mộng mơ, nhìn những hình ảnh của 3 anh em bơ vơ tự thân bão bọc mà lòng tôi quặn thắt. Chúng tôi thiết nghĩ trong mỗi độc giả khi xem tin này, quý vị thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách, lá rách bọc lá nát”, sẽ giúp đỡ phần nào để ba anh em Châu, Thiện, Trúc có thể vượt qua nỗi đau, tiếp tục học hành và ổn định cuộc sống.

Hình ảnh chúng tôi ghi nhận
 
 

chư Tôn đức thắp hương cầu nguyện







Ni sư Diệu Đàm và Sư cô Diệu Trung thắp hương bên Bát hương, 
Di ảnh Ba, Mẹ, chị gái của các em đã mất trong 1 tháng





Đại đức Thích Tâm Phương thay mặt các em cảm ơn đến quý Phật tử hội Care Foundation 



Em Trần Minh Châu (giữa), Trần Minh Thiện (trái) và em Trần Thị Bạch Trúc (phải)



Ni sự Diệu Đàm trao số tiền của hội đến 3 em



Sư cô Diệu Trung trao gạo và tịnh tài của Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đến các em



Em Trần Minh Châu thay mặt 2 em cảm tạ đến quý Tôn đức và quý Phật tử hội Care Foundation 

 
Tác giả bài viết: Minh Thắng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 436
  • Khách viếng thăm: 422
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 120731
  • Tháng hiện tại: 1853261
  • Tổng lượt truy cập: 90744834
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012