Lễ Bế mạc Trại Huấn luyện Huynh trưởng cấp I - A Dục khóa 38 năm 2022

Qua năm ngày đêm liên tục, tranh thủ thuận duyên, kiên trì vượt khó, miệt mài trau dồi, tu học. Liên trại huấn luyện Huynh trưởng cấp I A Dục khóa 38 tại Tổ đình Tường Vân đã đến hồi kết trong niềm hoan hỷ mỹ mãn.
Quang lâm chứng minh có Trưởng lão Hòa thượng Thích Chơn Tế, Giáo phẩm chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trú trì Tổ đình Tường Vân, Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới. Toàn thể Ban Quản trại cùng gần 80 trại sinh khóa Huấn luyện cấp I -  A Dục 38 tại Tổ đình Tường Vân.
 
Qua 5 ngày cùng nhau học, cùng nhau vui chơi đúng nghĩa là một đại gia đình. Kể từ nay, các Anh chị không còn là những đoàn sinh nữa mà đã chính thức trở thành anh Trưởng, chị Trưởng mang trên mình trọng trách dẫn dắt đàn em. Các Trại sinh đã đồng tâm xin hứa sẽ mang những kiến thức đã học qua 5 ngày trại để cùng nhau tinh tấn đắp xây mái nhà lam thân yêu.

Trước chốn Tổ Tường Vân trang nghiêm, thanh tịnh. Bao con tim Lam của các anh, chị huynh trưởng, đoàn sinh, GĐPT  thành tâm hướng về ba ngôi Tam Bảo dâng lời phát nguyện nhận lãnh vai trò, trách nhiệm của người huynh trưởng, nguyện tinh tấn tu học, hộ trì chánh pháp. Từng lời phát nguyện đó, chắc chắn sẽ mãi mãi khắc ghi trong tâm trí của những người con Phật . dẫu biết rằng con đường phía trước để tìm đến “ Ánh Đạo Vàng” còn nhiều gian nan; thử thách.

“Gang thép ta chia tay đừng buồn”, bài hát được cất lên cùng với những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má thay cho lời tạm biệt bùi ngùi, xao xuyến đầy lưu luyến “Tay sắp xa nhưng tim không xa”  Chúc quý anh chị vững mãi niềm tin trên con đường học Phật mà mình đã chọn ”Áo Lam có thể sờn nhưng ý chí mãi không phai”.
 
Nhận còi lệnh từ đời sống trại, Anh Trại trưởng có lời khen ngợi tổ đời sống trại đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, anh cũng có lời khuyến tấn các anh chị huynh trưởng khi trở về hãy cố gắng đem những kiến thức của mình để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, xứng đáng với tinh thần người huynh trưởng Gia đình Phật Tử.

Trưởng lão Hòa thượng Thích Chơn Tế ban đạo từ tại buổi lễ, qua đó Trưởng lão Hòa thượng đã có lời tán thán các Anh chị trong Ban Quản trại đã cố gắng hết sức mình để cho khóa Huấn luyện và có lời chúc mừng kỳ liên trại huấn luyện thành tựu viên mãn. Hòa thượng cũng không quên khuyến tấn nhắc nhở các Anh chị Tân Huynh trưởng hãy cố gắng tu tập tự thân để dẫn dắt đàn em mình theo con tu học Phật Pháp, phụng đạo giúp đời.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Niệm Phật cầu gia hộ



Bài ca sen trắng - Trại ca



















Trưởng lão Hòa thượng Thích Chơn Tế tặng quà đến các trại sinh





Đại đức Thích Tâm Phương tặng quà lưu niệm đến các trại sinh











Đại đức Thích Tâm Phương ban huấn từ sách tấn





Trưởng lão Hòa thượng Thích Chơn Tế ban đạo từ





Huynh trưởng cấp Tấn: Nguyên Nghĩa - Phan Thiện Nhân dâng lời cảm tạ







Hồi hướng công đức





Chụp hình lưu niệm

 
 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới