1 Tin Tức Tin tức Từ Thiện

1

GĐ Hương Sen tổ chức chương trình "Trung thu vùng cao" đến các cháu trường mầm non Hoa Đào huyện A Lưới

Thế là một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa lại về, không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường con phố, từ đồng bằng chốn làng quê đến thị thành đô hội, từ duyên hải miền cát trắng tới vùng núi xa xôi.

1

"Vui hội trăng rằm - Trao gửi yêu thương" cùng các cháu mầm non chùa Diệu Viên - Huế

Nhân dịp Tết Trung thu năm Canh Tý - 2020, sáng ngày 28-9, tại chùa Diệu Viên (phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy), Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Trung Thành, Trú trì chùa Tiên Long, chùa Quang Minh, quận Gò Vấp Tp.HCM đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu mầm non chùa Diệu Viên.

1

"Vui hội trăng rằm - Trao gửi yêu thương" tại trường Tiểu học Hồng Thủy và Bắc Sơn

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết trung thu, nhằm hỗ trợ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần tại vùng cao A Lưới, đồng thời mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu để các em cảm nhận được hơi ấm, sự sẻ chia mà toàn xã hội đang dành cho các em.

1

Chương trình "Vui hội trăng rằm - Trao gửi yêu thương" đến các em học sinh xã A Roàng

Sáng ngày 25 tháng 9 năm 2020, với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao A Lưới, những ngày tháng 8 (âm lịch) Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm, trao gửi yêu thương", dành tặng những món quà ý nghĩa tới trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại miền núi cao A Lưới

1

150 phần quà cứu trợ đến các hộ dân ảnh hưởng thiệt hại cơn bão số 5 tại xã Hồng Bắc

Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2020, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phối hợp cùng UBMT TQVN huyện đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho gia đình đồng bào nghèo thiệt hại do cơn bão số 5 gây ra tại thôn Tân Hối, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới.

1

Tặng quà cho bà con nhân dân bản Ka Lô, Kà Lừm, Sê Kông, Lào trong mùa dịch Covid-19

Thực hiện theo công văn số: 957/SNgV-QLBG ngày 25 tháng 8 năm 2020 của Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên Huế về việc tỉnh Sê Kông đề nghị giúp đỡ nhân dân bản Ka Lô và bản Sê Sáp.

1

Hơn 250 phần quà mừng năm học mới đến các cháu trường Mầm non A Roàng - A Lưới

Đứng trước những hình ảnh đó chúng ta không khỏi xót xa, thương cảm cho hoàn cảnh của các cháu những người con của huyện vùng sâu, vùng xa A Lưới, những mầm non tương lai của đất nước, thực hiện tinh thần thương yêu chúng sinh của những người con Phật, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phối hợp với Nhóm Từ thiện Tâm An đã về thăm và tặng quà cho các cháu mầm non A Roàng huyện A Lưới.

1

Lan tỏa tinh thần từ bi cứu khổ của Đạo Phật trong mùa dịch Covid-19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, xuất hiện các ca lây nhiễm trong cộng đồng tại thành phố Đà Nẵng và đã xuất hiện các bệnh nhân lây nhiễm virus SARS-COV2 ở một số tỉnh thành khác.

1

Tặng 50 suất gạo đến bà con Phật tử đồng bào dân tộc thiểu số Vức A Ngo huyện A Lưới

Với tinh thần "Cứu khổ ban vui" của đạo Phật, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phối hợp với đoàn Từ thiện Từ bi tâm chùa Đại Bi Tp. HCM và các bạn thân hữu của Yến Đỗ đã trao tặng 50 suất gạo đến với đồng bào dân tộc thiểu số tại vức A Ngo huyện A Lưới.

1

Hơn 210 triệu đồng chương trình từ thiện "Thắp sáng yêu thương vùng cao" tại A Lưới

Sáng ngày 10 tháng 7 năm 2020, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phối hợp với đoàn Từ thiện Từ Bi tâm chùa Đại Bi, Tp. HCM; Đoàn Thầy thuốc tình nguyện Hội Chữ thập đỏ Tp. HCM và các bạn của Yến Đỗ tổ chức chưng trình "Thắp sáng yêu thương vùng cao" tại xã Hồng Vân, xã Trung Sơn, Trường Tiểu học Hồng Trung huyện A Lưới.

1

Tặng 30 suất quà đến bà con đồng bào dân tộc thiểu số Vức Phú Thượng huyện A Lưới

Hôm nay, ngày 5/7/2020, nhằm ngày Rằm tháng 5 năm Canh Tý, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tổ chức khóa tu Bát quan trai đến đồng bào Phật tử các giới tại huyện nhà tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên.

1

Phật giáo A Lưới thực hiện "nồi cháo an lạc" đến các bệnh nhân sau mùa dịch Covid-19

Với tinh thần "Từ bi cứu khổ" của Đạo Phật, mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng, nhằm giúp đỡ những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện huyện A Lưới.

1

Chùa Từ Lâm tặng 250 suất quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Sơn Nguyên

Với truyền thống lá lành đùm lá rách của Dân tộc Việt Nam, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, hướng mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch bệnh khi những tấm lòng cùng nhìn về một hướng giúp người dân phần nào ổn định đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

1

Trao tặng 200 phần quà đến bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn A La xã Hồng Thái

Với tinh thần hạnh nguyện từ bi của đạo Phật, sáng ngày 28/5/2020 (6.4 Nhuận Canh Tý), thực hiện chương trình Phật sự năm 2020; Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng Tịnh xá Ngọc Cơ (Tp. Đà Nẵng) đã về tại thôn A La, xã Hồng Thái, huyện A Lưới trao tặng 200 phần quà đến những gia dình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

1

400 phần quà trao tặng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cháu mầm non tại xã Phú Vinh

Sáng ngày 24/05/2020 (02.04N Canh Tý), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã vận động quý Phật tử Nguyên Đức - Lê Văn Tiến, nhóm chung tay Ánh Dương (Phú Hải, Phú Vang) về tặng quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cháu mầm non tại xã Phú Vinh, huyện A Lưới.

1

Phật giáo A Lưới chung tay cùng toàn xã hội trước diễn biến mới trong phòng, chống đại dịch Covid-19

Với tinh thần trách nhiệm của người con Phật trước diễn biến mới trong phòng, chống đại dịch Covid-19 luôn chung tay cùng toàn xã hội trong công cuộc phục hồi, phát triển quê hương đất nước.

1

Tặng 100 phấn quà đến đồng bào Phật tử có hoàn cảnh khó khăn ngày Đản sanh của Đức Phật

Sáng ngày Rằm tháng Tư năm Canh Tý (7/5/2020), sau Lễ Chính thức Đại lễ Phật đản PL.2564, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã trao tặng 100 phần quà, mồi phần quà hơn 200.000đ đến bà con đồng bào Phật tử có hoàn cảnh khó khăn.

1

Tặng quà từ thiện đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Sơn và Lâm Đớt - A Lưới

Trước diễn biến nguy hiểm và hậu quả nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 gây ra, Đại lễ Phật đản năm nay, Ban Trị sự chúng tôi không tổ chức các lễ đài, chương trình nghệ thuật và các hình thức tập trung đông người mà chú trọng công tác từ thiện nhân đạo, cứu tế an sinh, nhằm góp phần chung tay cùng xã hội vượt qua khó khăn và tiếp tục xây dựng quê hương, đất nước phát triển, Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu.

1

GĐPT Sơn Nguyên tặng quà đến người khuyết tật, người già neo đơn trong mùa dịch Covid-19

Chiều ngày 16-4, GĐPT Sơn Nguyên đã tặng quà đến các gia đình có người khuyết tật và các cụ già neo đơn trên địa bàn Thị Trấn A Lưới và xã A Ngo.

1

Ban Trị sự Phật giáo huyện A Lưới bàn giao 3 căn nhà tình thương trong mùa dịch Covid-19

Sáng 16-4, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã bàn giao 3 căn nhà tình thương đến các gia đình đồng bào dân tộc gồm gia đình Ông Hồ Xuân Thạch, Bà Hồ Thị Bằng, tổ dân phố 1, thị trấn A Lưới; Gia đình Ông Hồ Mạnh Thứ, Bà Hồ Thị Nhung, tổ dân phố 2, thị trấn A Lưới; Gia đình Ông Hồ Văn A Dang, Bà BLúp Thị Lưu, thôn Ka Vá, xã Đông Sơn, huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế sau một tháng đặt đá khởi công xây dựng.

Các tin khác