Huynh đệ Hương Sen ở trong và ngoài nước tri ân Sư phụ - người Thầy dẫn đường soi sáng trí tuệ

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/11/2021 21:55 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Nhân ngày 20-11, chúng con và chư Huynh đệ Gia đình Hương Sen ở trong và ngoài nước chúc Thầy Pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, đạo thọ miên trường để chúng con còn nương tựa và nâng đỡ, dìu dắt chúng con trên con đường Phật pháp tu tập giải thoát.
Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Thành kính tri ân Thầy.
 
Khắp nơi đang hướng về ngày "Tôn Sư trọng đạo". Chúng con và các Huynh đệ Gia đình Hương Sen ở trong và ngoài nước thành kính tri ân Sư phụ, người Thầy dẫn đường soi sáng trí tuệ.
 
"Dẫu đếm hết sao trời hôm nay
Vẫn không đếm hết công đức người Thầy".
 
Kính bạch Thầy.
 
Thầy là người dẫn đạo mang giáo pháp Đức Như Lai lưu giữ và truyền trao soi sáng lại cho chúng con. Thầy đã hy sinh không màng thế tục, danh vọng để thực hiện Ánh đạo vàng cứu độ chúng sanh.
 
Hôm nay lòng con trào dâng niềm thương mến…vẫn chẳng thể nào quên đức hy sinh ấy.
 
Chúng con là hàng Phật tử tại gia có đầy đủ kiến thức giáo Pháp của Như Lai thì không thể không nhớ đến công ơn sâu dày của bậc Minh Sư khả kính. Đạo đức và nhân quả mà chúng con thấu hiểu đến ngày hôm nay cũng nhờ tấm lòng rộng lớn từ bi, bao dung, tha thứ của Người dẫn đường cho hàng đệ tử vô minh như chúng con tu tập mỗi ngày.
 
Chúng con biết ơn nhân duyên thiện lành khi được làm người học trò tu tập dưới mái nhà tình thương của Thầy. Vẻ đẹp của Thầy tỏa ánh sáng năng lượng tâm linh dẫn dắt đàn con tu tập trì giới vô cùng hòa hợp, thanh tịnh. Có khi chúng con rơi nước mắt, giật mình có những sai phạm không đáng, cho dù vậy nhưng Thầy vẫn từ bi tha thứ, lúc đó trong lòng chúng con khởi lên tâm tri ân vô hạn đến Thầy.
 
Dưới sự tu tập giáo dưỡng của Thầy, chúng con chuyển rất nhiều tật xấu, ích kỷ, tham lam, sân hận và từ bỏ đi những cuộc chơi vô bổ, từ đó tâm chúng con được lành thiện, sáng dần lên.
 
Chúng con nghĩ thật may mắn gặp được bậc Minh sư hiếm có. Chúng con nguyện luôn gắng tâm hướng thiện, nghĩ thiện, làm lành lánh dữ để có cuộc sống an vui hạnh phúc.
 
Nhân ngày 20-11, chúng con và chư Huynh đệ Gia đình Hương Sen ở trong và ngoài nước chúc Thầy Pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, đạo thọ miên trường để chúng con còn nương tựa và nâng đỡ, dìu dắt chúng con trên con đường Phật pháp tu tập giải thoát.
 
“ÁNH SÁNG TỪ THẦY LÒNG CON MÃI TRI ÂN”.
 




Ngày Tôn sư trọng đạo - Huynh đệ Gia đình Hương Sen kính tri ân Sư phụ







Đại đức Ân sư ban huấn từ











Kỷ niệm cùng thầy và Đại chúng



 
Tác giả bài viết: Đệ tử Nguyên Hạnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 366
  • Khách viếng thăm: 362
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 70431
  • Tháng hiện tại: 2878574
  • Tổng lượt truy cập: 88683177
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012