TT. Huế: Chuỗi hoạt động trong ngày trại Hiếu của GĐPT Sơn Nguyên

Đăng lúc: Chủ nhật - 10/08/2014 22:46 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Sau phần khai mạc trại. Ban Quản trại đã tổ chức các hoạt động xuyên xuốt thời gian trại. Nhằm tạo sự đoàn kết cũng như tinh thần Lục Hòa mà mỗi con người Phật tử phải có.
Các trò chơi nhỏ như “Vượt chướng ngại vật”, “Ô ăn quan”, “Cướp cờ”. Làm cho các trại sinh càng theo hứng thú. Qua đó các trại sinh sẽ thấy có đoàn kết mới làm nên thành công.
 
Song song với những trò chơi nhỏ, ban quản trại đã tổ chức hội thi “Rung chuông trí tuệ”. Là một sân chơi bổ ích và lí thú dành cho các em. Trải qua 30 câu hỏi với kiến thức chuyên môn lẫn Phật Pháp. Em Hoàng Thị Minh Nguyệt đã xuất sắc đạt giải nhất của hội thi. Về thứ nhì là em Hồ Nhật Quân, và đồng giải ba là em Lê Thị Ý Nhi và em Nguyễn Thị Yến Nhi.
 
Sau đó toàn thể trại sinh đi vào buổi lễ sinh nhật. Về tham dự buổi lễ sinh nhật có Bác Quảng Thọ - Lê Khôi, Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên cùng quý bác đạo tràng cũng tham dự đầy đủ.
 
Chị HTr Cấp Tập: Quảng Ngọc Trần Thị Bích May đại diện cho đoàn Oanh Vũ lên đọc báo cáo tình hình sinh hoạt và tu học của ngành đồng trong một năm qua. Cùng với đó đoàn thiếu nam và thiếu nữ GĐPT Sơn Nguyên cũng đã có những món quà tặng lên cho đoàn Oanh Vũ.
 
Cùng với đó là hội thi “ OANH VŨ NGOAN”, với tinh thần đồng đội và sự ngây thơ của các em trại sinh đã làm cho hội thi càng thêm lý thú. Với những mảnh ghép liên quan đến ngày Vu Lan. Các đội chơi đã xuất sắc vượt qua để tìm ra mảnh ghép bí ẩn.
 
Sau gần một ngày trại, cuối cùng giờ phút bế mạc đã đến. Anh Trại Phó: Quảng Hỷ - Võ Đức Khánh lên phát biểu bế mạc trại. Hòa mình trong không khí Vu Lan Báo Hiếu cũng là lúc tay trong tay dây thân ái, kết thúc trại Hiếu 2014 lần thứ nhất GĐPT Sơn Nguyên.

Chùm ảnh chuỗi hoạt động





















































































































































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 222
  • Khách viếng thăm: 214
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 78305
  • Tháng hiện tại: 3012014
  • Tổng lượt truy cập: 91903587
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012