GĐPT An Lạc tổ chức Cầu siêu cho các Côi mộ Hài nhi xấu số

Đăng lúc: Thứ hai - 17/09/2018 14:49 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Chiều ngày 16 tháng 9 năm 2018 (07/8 Mậu Tuất) Đoàn sinh và Huynh trưởng GĐPT An Lạc đã trang nghiêm tổ chức lễ cầu siêu cho các côi mộ Hài nhi tại nghĩa trang An Lăng, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế.
Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết Trung Thu, ở khắp các nẻo đường đã vang vọng những tiếng trống lân và trong cuộc sống ồn ào náo nhiệt thì đâu đó quanh đây. Ở một nơi nào đó mà chúng ta không nhìn thấy “con” cô đơn lạnh lẽo, không được vỗ vễ trong vòng tay mẹ cha, vẫn luôn khắc khoải ngóng theo bước chân Mẹ, theo hình bóng Cha.

Đang có những tiếng kêu khóc tiếng van xin, tiếng cầu cứu của những thai nhi xấu số đã không một lần nhận được sự chăm sóc sự yêu thương dạy dỗ của cha mẹ. Không một lần được hưởng cuộc sống yên bình hạnh phúc, không một lần được cất tiếng khóc chào đời được cất tiếng gọi Mẹ ơi! Cha ơi! Cha mẹ có nghe thấy.

Với mục đích chia sẻ, hàn gắn những nỗi đau mất mát của các gia đình cũng như sự xoa diu an ủi linh hồn các em, mong cho các em khỏi bơ vơ sớm được siêu sinh tịnh độ, đến với vùng đất mới có cơ hội được đầu thai làm người.

Chiều hôm nay, Đoàn sinh và Huynh trưởng GĐPT An Lạc cùng với Đại đức Thích Pháp Tịnh, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT An Lạc đã trang nghiêm tổ chức lễ Cầu siêu cho các côi mộ Hài Nhi tại nghĩa trang An Lăng, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế.

Đây là một việc làm ý nghĩa nhất trong mùa Trung Thu cũng như là một trải nghiệm để giáo dục các em Đoàn sinh có những nhận thức đúng đắn, trang bị cho các em những kỹ năng sống bổ ích trong cuộc sống với nhiều mối quan hệ sau này.

Một số hình ảnh ghi nhận được:






































 
Tác giả bài viết: GĐPT An Lạc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 419
  • Khách viếng thăm: 416
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 95718
  • Tháng hiện tại: 1889593
  • Tổng lượt truy cập: 87694196
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012