GĐPT Sơn Thủy (A Lưới) giao hữu bóng đá kết nối tình lam cùng GĐPT An Thành (Quảng Điền)

Đăng lúc: Thứ bảy - 25/05/2019 07:51 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Tối ngày 25/5, GĐPT Sơn Thủy huyện A Lưới đã tổ chức trận bóng giao hữu kết nối tình lam cùng với GĐPT An Thành huyện Quảng Điền tại sân bóng đường La Sơn Phu Tử, thành phố Huế.
Đến động viên cổ vũ trận giao hữu kết nối tình lam có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; có Huynh trưởng cấp Tấn: Nguyên Lang - Hoàng Thương, UV Ban Điều hành GĐPT huyện A Lưới, Gia trưởng GĐPT Sơn Thủy; Quý Đạo hữu Ban Bảo trợ GĐPT Sơn Thủy; Huynh trưởng cấp Tín: Nhật Đóa - Đỗ Ngọc Lộc, Liên Đoàn trưởng GĐPT An Thành; Huynh trưởng cấp Tín: Quảng Danh - Trương Trà, Liên Đoàn trưởng GĐPT Sơn Thủy cùng đông đảo các anh em vận động viên và cổ động viên.
 
Với mục đich thắt chặt tình lam giữa vùng cao với đồng bằng, đồng thời tạo sân chơi rèn luyện thể thao đến với các anh chị em, Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy đã tổ chức giao lưu bóng đá với GĐPT An Thành huyện Quảng Điền.
 
Sau phần nghi thức Lễ gia đình của hai đội các cầu thủ bắt đầu trận đấu trong sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên GĐPT Sơn Thủy, GĐPT An Thành. Hai đội đã có những pha bóng tranh chấp quyết liệt, những pha bóng đẹp mắt cho người xem gần như thót tim, cộng với khán giả cổ vũ nhiệt tình làm cho các cầu thủ thêm động lực tinh thần thi đấu.
 
Nhằm tạo một sân chơi cho các đoàn sinh trong GĐPT và giảm bớt sự áp lực trong công việc cũng như học tập căng thẳng của các em, vừa rèn luyện được sức khỏe của thể dục, trí dục và đức dục.
 
Qua sân chơi này, nhằm thu hút đoàn sinh thể hiện tinh thần thể thao trong GĐPT ngày một nhiều hơn, góp phần đưa GĐPT ở vùng cao A Lưới ngày một phát triển.

Một vài hình ảnh ghi nhận:
 


Chụp hình lưu niệm trước khi ra sân



Lễ Gia đình





Đại đức Trưởng Ban Trị sự dặn dò đến hai đội bóng











Tặng quà khích lệ đến hai gia đình



Bắt đầu trận đấu

















 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 411
  • Khách viếng thăm: 404
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 54776
  • Tháng hiện tại: 2017548
  • Tổng lượt truy cập: 90909121
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012