Hà Nam: Chùa Ninh Tảo lập Đàn tràng khai Kinh Lương Hoàng Sám

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/07/2014 22:02 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Phàm là chúng sinh trong cõi thế giới này, trừ các bậc đã giác ngộ, thì không một ai trong thế gian này tránh khỏi lỗi lầm do ba nghiệp gây nên. Các tội lỗi từ ba nghiệp phát sinh nên người muốn dứt trừ hết tội lỗi tất nhiên phải đem ba nghiệp ấy để sám hối, thì ba nghiệp mới được thanh tịnh.
Như lời đức Phật dạy:" Nếu không có phương pháp sám hối thì, tất cả các Phật tử không một ai mà được giải thoát”. Vì vậy, ngay từ tối ngày ngày 01 tháng 7 (nhằm ngày 27/7/2014) đến hết tối ngày 10/7 năm Giáp Ngọ; Đại Đức Thích Đạo Duyệt - Trú trì chùa Ninh Tảo – thôn Ninh Tảo, xã Thanh Bình, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam chỉ dạy đại chúng chùa Ninh Tảo và Phật tử thập phương các Tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Hà Nội, Nam Định ... khai Kinh "Lương Hoàng Sám” hành trì lễ bái trong 10 tối để cầu nguyện cho thế giới hoà bình, nhân dân an lạc và pháp giới chúng sinh đều được tiệu tội đồng sinh Cực Lạc. 
 
Trong giờ phút thiêng liêng này, dưới sự chứng minh của Chư Tôn Đức. Chúng con xin được noi gương hiếu hạnh của Bồ Tát Mục Kiền Liên, nguyện làm con thảo. Xin được thắp nén hương lòng, Nguyện cầu mười phương chư Phật, chư Bồ tát, chư hiền thánh Tăng từ bi độ trì cho Mẹ hiền bên kia bờ đại dương nghìn trùng xa cách và ông bà cha mẹ của chúng con hiện tiền được bình an mạnh khỏe. Ông bà cha mẹ quá cố được siêu thăng về cảnh giới cực lạc. Và nguyện cầu cho cuộc đời này mỗi người con, người cháu mãi luôn là những bông hoa hiếu hạnh để dâng tặng lên ông bà, cha mẹ, nhân mỗi độ Vu-Lan về.

Một số hình ảnh được ghi nhận
 












Chuẩn bị Trai Đàn 



Cung thỉnh Chư tôn Đức





Niệm Hương









Sái Tịnh 

























Tụng Kinh Lương Hoàng Sám





 Cuối khóa lễ Đại chúng nghe Đại Đức Thích Đạo Duyệt thuyết giảng
 
Tác giả bài viết: Nhuận Tâm Bình CTV Phật giáo A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 476
  • Khách viếng thăm: 465
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 56812
  • Tháng hiện tại: 2990521
  • Tổng lượt truy cập: 91882094
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012