TT. Huế: Tập huấn và Lễ xuất quân Tiếp sức mùa thi năm 2013

Đăng lúc: Thứ tư - 03/07/2013 02:44 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Chiều ngày 02/7/2013, Tại TTVHPG Liễu Quán 15A Lê Lợi- Huế, BTC Tiếp sức sức mùa thi năm 2013 đã có buổi tập huấn và tổ chức Lễ ra quân cho Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT thuộc BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế và các Tình nguyện viên thuộc khối cơ quan đoàn Đại học Huế, các CLB - Đội - Nhóm của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến tham dự có Hòa thượng Thích Quán Chơn – Phó BTS, Trưởng Ban Phật giáo Quốc tế GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng quý Đại Đức, Tăng, Ni trong Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế cùng đến dự.
Chương trình “Tiếp Sức Mùa Thi” phục vụ cơm chay miễn phí cho thí sinh và người nhà đến Huế tham dự kỳ thi tuyển sinh vào Đại Học năm 2013 có tất cả 250 tình nguyện viên, trong đó có 150 Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT và 100 TNV là sinh viên các trường ĐH cùng các CLB - Đội - Nhóm  của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Thừa Thiên Huế  tham gia.

Trong buổi tập huấn này, các anh chị TNV được nghe quý Thầy và các anh chị huynh trưởng hướng dẫn các kỷ năng, nghiệp vụ, phương cách chủ động tư vấn cho thí sinh và người nhà để họ có được cảm giác thân thiện, gần gũi, cũng như quân bình trong việc ghi danh, phát phiếu ở các hội đồng thi. Sự nhiệt tình, năng động, niềm vui của mình đem đến niềm vui cho người nhà và thí sinh cũng là một phần thúc đẩy khích lệ tinh thần, giúp đỡ tất cả học sinh trở về đất cố đô Huế thi ĐH với phương châm: “phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật” năm nay tiếp tục năm thứ 4 chương trình có 3 địa điểm ăn tập trung như: TTVHPG Liễu Quán, chùa Thành Nội, chùa Cát Tường và các địa điểm phát cơm hộp tại chỗ cho đợt 1 ngày 04/7/2013 và đợt 2 ngày 09/7/2013.

Những năm trước đây, công việc rất tốt đẹp, có những thành quả đáng khích lệ. Công việc đã chuẩn bị đầy đủ và chu đáo. Với công việc trong nhiều ngày sắp đến các Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT và Tình nguyện viên sẽ bắt tay vào việc để giúp đỡ thí sinh. Tất cả những tấm lòng của người áo lam và TNV nổ lực hết sức đem đến là trách nhiệm và nhiệm vụ cao cả để “Thể hiện lòng hiếu khách của con người Huế” vì công việc chung, vì màu cờ chung, vì mục đích chung thể hiện tính tương thân tương ái và tinh thần từ bi của Đạo Phật. Công việc thú vị với những thời gian vui vẻ bên nhau chắc chắn sẽ đem đến cho Huynh trưởng, Đoàn sinh, TNV một tinh thần sảng khoái và sức khỏe để vững bước với công việc “Tiếp Sức Mùa Thi” năm 2013 này.
 
Một số hình ảnh của buổi tập huấn và Lễ xuất quân Tiếp sức mùa thi:
 
 

 

 
Tập huấn cách ghi phiếu


 

 
Đại đức Thích Không Nhiên - Trưởng BTC Tiếp sức mùa thi 2013 phát biểu khai mạc


 

 
Đại đức Thích Pháp Trí - Dẫn chương trình


 
Huynh trưởng: Tâm Kiền - Nguyễn Hữu Hùng phân công các nhóm thực hiện


 
Hòa thượng Thích Quán Chơn - Ban đạo từ, động viên các TNV


 
Đại đức Thích Quang Tư - tuyên bố xuất quân Tiếp sức mùa thi 2013


 

 

 
Nhóm Tình nguyên viên thuộc các trường ĐH và TTTTN tỉnh TT.Huế


 
Nhóm Tình nguyên viên thuộc GĐPT Thừa Thiên Huế


 
Quý Ni bắt tay vào việc chuẩn bị 12.000 phần cơm cho Tiếp sức mùa thi 2013


 

 

 
An Trường Thịnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 146
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 58780
  • Tháng hiện tại: 3165354
  • Tổng lượt truy cập: 92056927
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012