Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế dành tình cảm cho trẻ em khuyết tật trong dịp Tết Trung thu

Đăng lúc: Thứ năm - 12/09/2019 05:27 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Nhân Tết Trung thu 2019, ngày 12/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh TT Huế - Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ (TP. Huế -TT Huế).
 
 
Chủ tịch Phan Ngọc Thọ chung vui với trẻ em chùa Diệu Viên




 
Chủ tịch Phan Ngọc Thọ chung vui với trẻ em chùa Long Thọ
 
Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ là nơi nuôi dạy trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua nguồn đóng góp, hỗ trợ của các mạnh thường quân. Hiện Trung tâm có hơn 100 trẻ em khuyết tật về trí tuệ, nghe nói, vận động. Ân cần thăm hỏi, động viên các ni sư, nhân viên, giáo viên và các cháu khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón một Tết Trung thu thật vui vẻ. Đề nghị Trung tâm có kế hoạch đảm bảo cho cho các cháu vui Tết Trung thu đầm ấm, ý nghĩa.
 

 
Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ mong muốn đội ngũ các nhân viên, giáo viên của Trung tâm tiếp tục làm tốt công tác xã hội, chăm lo cho các em bằng tình cảm, trách nhiệm và sự nhiệt huyết; chú trọng dạy chữ cho các em, kỹ năng sống; phục hồi chức năng; định hướng nghề nghiệp nhằm giúp các em khuyết tật có điều kiện học tập và phục hồi sức khỏe về thể chất, tinh thần.
 

 
Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh: “Các em sinh ra không may bị khiếm khuyết một phần cơ thể nhưng luôn tràn đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng, thời gian tới, các em tiếp tục phấn đấu để khắc phục khó khăn, sớm hòa nhập cộng đồng. Các cấp, các ngành và toàn xã hội sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện cho các em vượt qua khó khăn”. 

 
Tác giả bài viết: Trương Huyền
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 407
  • Khách viếng thăm: 402
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 75648
  • Tháng hiện tại: 1869523
  • Tổng lượt truy cập: 87674126
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012