Tặng 200 phần quà đến đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Sơn Nguyên

Đăng lúc: Thứ hai - 11/09/2023 03:50 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Với tinh thần "từ bi cứu khổ" của đạo Phật, và đạo lý "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Nhằm chia sẻ những khó khăn vất vả của đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng cao A Lưới.
Chiều ngày 11/9, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới kết nối với Ni sư Thích Nữ Minh Tịnh, trú trì chùa Quang Châu (Hoà Vang - Đà Nẵng) trao tặng những phần quà ý nghĩa thiết thực cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chùa Sơn Nguyên, huyện A Lưới.
 

 
Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Luới; Anh Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng quý Phật tử Gia đình Hương Sen đã về thăm và tặng những phần quà nghĩa tình đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Sơn Nguyện, thị trấn A Lưới.



Đại đức Thích Tâm Phương chia sẻ Pháp thoại đến với quý Phật tử



Anh Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông, Bộ Tài nguyên và Môi trường 
chia sẻ đề tài bảo vệ môi trường đến với đồng bào Phật tử tại huyện A Lưới

 
Trong dịp này, phái đoàn đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000đ, gồm gạo, nhu yếu phẩm và hiện kim (tổng trị giá 70 triệu đồng) đến với các hộ nghèo, hộ gia đình đặc biệt khó khăn. Những món quà ý nghĩa, kịp thời đến với người dân nghèo của xã đã góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân trong xã, góp phần động viên bà con cùng vượt qua khó khăn.




 
Với thông điệp “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, Chư Tôn đức trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tích cực huy động sự chung tay, góp sức, ủng hộ của cả cộng đồng để góp phần tạo nên một cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc hơn cho người nghèo. Nhiều chương trình tặng quà thiết thực, ý nghĩa đã được triển khai, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, kịp thời chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.


 
Thay mặt bà con được nhận quà, Đại đức Thích Tâm Phương đã phát biểu tri ân cảm tạ đến  quý Phật tử mạnh thường quân, thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện Chư Phật gia hộ quý Chư Tôn đức, quý Phật tử luôn được sức khỏe, an lạc và thành đạt để tiếp tục đem lại nguồn vui và hạnh phúc cho mọi người. 


 
Những món quà được trao tặng đã phần nào khích lệ tinh thần của bà con nơi đây. Nhiều bà con vui mừng khi nhận được những phần quà ý nghĩa, giúp họ cải thiện phần nào những khó khăn trong cuộc sống. 




 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 333
  • Khách viếng thăm: 323
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 53382
  • Tháng hiện tại: 3074053
  • Tổng lượt truy cập: 91965626
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012