Bộ ảnh cưới Duyên Lam của hai Huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên và GĐPT Sơn Thủy

Đăng lúc: Thứ năm - 07/03/2019 06:36 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Bộ ảnh cưới của hai Huynh trưởng được chụp tại hai ngôi Niệm Phật đường Sơn Nguyên và Niệm Phật đường Sơn Thủy, nơi gắn bó sinh hoạt và bén duyên cùng nhau.
Huynh trưởng cấp Tập: Quảng Niệm - Lê Đức Hoài, Đoàn phó Nam Oanh vũ GĐPT Sơn Nguyên và Huynh trưởng Quảng Vân - Đặng Thị Ngọc Liên, Đoàn phó Nữ Oanh vũ GĐPT Sơn Thủy. Cả hai Huynh trưởng đang sinh hoạt ở hai đơn vị GĐPT Sơn Nguyên và GĐPT Sơn Thủy huyện A Lưới, gặp nhau trong một buổi giao lưu sinh hoạt. Từ đó, tình yêu chớm nở, hai Huynh trưởng đã đến với nhau bằng tình yêu chân thật, để rồi cuối cùng dắt nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

 Ảnh cưới là một trong những điểm nhấn quan trọng trong ngày trọng đại của cuộc đời nên cả hai đã quyết định đưa màu áo lam vào bộ ảnh cưới của mình, qua đó như muốn thổ lộ với mọi người rằng màu lam đã đi vào cuộc sống của mình.

Bộ ảnh cưới của hai Huynh trưởng được chụp tại hai ngôi Niệm Phật đường Sơn Nguyên và Niệm Phật đường Sơn Thủy, nơi gắn bó sinh hoạt và bén duyên cùng nhau.
 
Dưới mái nhà Lam yêu dấu của hai Huynh trưởng, những nét nhẹ nhàng thanh thoát của màu áo lam đã được khai thác bởi Huynh trưởng Quảng Đức - Lê Văn Ngọc Oanh (RUM Wedding Studio, đường Kim Đồng, Thị Trấn A Lưới, ĐT. 076 669 1149); người thực hiện bộ ảnh dưới một góc độ mới. Đây cũng chính là bộ ảnh cưới Duyên Lam đầu tiên tại huyện A Lưới.
 
Cả hai đều có một hình mẫu lý tưởng cho người bạn đời của mình. Ngoài hình mẫu đó, cả hai đều nằm trong tổ chức Gia Đình Phật tử, đều mong muốn người bạn đời của mình cùng chung lý tưởng, cùng chung một màu áo.

Bởi lẽ không ai có thể cảm thông, ủng hộ con đường dấn thân này ngoài người bạn đời mà cùng chung màu áo. Như thế tình yêu ấy sẽ tươi đẹp hơn, sâu sắc hơn bởi cả hai sẽ cùng nhau vun đắp cho cái chung là đại gia đình lớn và tiếp tục đi theo con đường lí tưởng mà không có trở ngại từ phía bạn đời hay con cái.

Họ sẽ cùng song hành với thịnh suy của tổ chức. Bên cạnh đó, đã là những Huynh trưởng họ sẽ có những ứng dụng trong gia đình, trong đạo nghĩa vợ chồng, tình phụ mẫu góp phần xây dựng tế bào của xã hội ngày càng bền vững.
 

Huynh trưởng cấp Tập: Quảng Niệm - Lê Đức Hoài, Đoàn phó Nam Oanh vũ GĐPT Sơn Nguyên và Huynh trưởng Quảng Vân - Đặng Thị Ngọc Liên, Đoàn phó Nữ Oanh vũ GĐPT Sơn Thủy, huyện A Lưới.










Niệm Phật đường Sơn Nguyên, nơi sinh hoạt của Huynh trưởng cấp Tập: Quảng Niệm - Lê Đức Hoài., Đoàn Phó Nam oanh vũ GĐPT Sơn Nguyên.








Niệm phật đường Sơn Thủy, nơi sinh hoạt của Huynh trưởng Quảng Vân - Đặng Thị Ngọc Liên, Đoàn phó Nữ Oanh vũ GĐPT Sơn Thủy.
 








Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 434
  • Khách viếng thăm: 427
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 75480
  • Tháng hiện tại: 1869355
  • Tổng lượt truy cập: 87673958
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012