Ban Trị sự Phật giáo A Lưới tổ chức Trung Thu đến các cháu mầm non chùa Diệu Viên

Đăng lúc: Thứ tư - 11/09/2019 05:26 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Vào mỗi đêm Trung thu, ánh trăng vàng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Trung thu là dịp để mọi người trong gia đình quây quần đoàn tụ bên nhau. Trung thu còn là dịp để các em thiếu nhi thoả thích được vui chơi, được xem múa lân, được ăn bánh kẹo, rước đèn…
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, ngày 11/9, tại chùa Diệu Viên (phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2019 đến các cháu mầm non chùa Diệu Viên.

Tham dự chương trình có Đại đức Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Quảng Chánh, Chánh Thư ký BTS GHPGVN thị xã Hương Thủy; Ni sư Thích Nữ Diệu Thoại; Ni sư Thích Nữ Diệu Mẫn, trú xứ Chùa Diệu Viên; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Hiệu trưởng Trường Mầm non Diệu Viên; Sư cô Thích Nữ Thuần Tánh, UV BTS GHPGVN huyện A Lưới, quý Cư sĩ Phật tử Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới cùng tham dự và tổ chức chương trình.

Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Với tài khéo léo của mình, các cô giáo trường mầm non Diệu Viên đã hóa trang thành chú Cuội và chị Hằng, để mang đến cho các con nhiều  niềm vui và bất ngờ với câu chuyện về sự tích tết Trung thu.

Phát biểu tại chương trình, Đại đức Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới chia sẻ: Tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu không những tạo không khí vui tươi, phấn khởi mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tấm lòng nhân ái, sự giúp đỡ của các ngành, các cấp, các tổ chức, cá nhân cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có thêm niềm vui trong ngày tết để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Tết Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các bé, nhà trường hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích sẽ đem đến cho bé nhiều niềm vui, tiếng cười, hơn nữa giúp các bé thêm yêu các câu chuyện cổ tích, các lễ hội dân gian của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Những chiếc đền ông sao xinh xắn







Chú Cuội và chị Hằng do các cô giáo Trường Mầm non Diệu Viên hóa thân













Đại đức Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới phát biểu chúc Tết đến các cháu













Màn múa lân sôi động do đơn vị GĐPT Lang Xá biểu diễn



















Văn nghệ đón Tết Trung thu do các cháu biểu diễn







Tặng quà Trung thu đến các cháu

















 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 527
  • Khách viếng thăm: 517
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 60687
  • Tháng hiện tại: 2868830
  • Tổng lượt truy cập: 88673433
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012