Chùm ảnh chuỗi hoạt động trại Lục Hòa 1 của GĐPT huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/03/2016 05:46 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Trên tinh thần hướng về ngày vía xuất gia của Đức Từ Phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật (8/2/AL). Ban Quản trại Lục Hòa I GĐPT huyện A Lưới đã tổ chức các hoạt động theo chương trình đã đề ra, nhằm tạo mục đích vui tươi hứng khởi cho các trại sinh cũng như rèn luyện kỹ năng sống.
Sau khi lễ khai mạc diễn ra, chiều mồng 4/2/AL, Ban Quản trại đã tổ chức tụng kinh vía xuất gia, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và thanh tịnh. Các trại sinh lắng lòng tưởng nhớ đến ngày mà thái tử Tất Đạt Đa đã rời bỏ cung vàng điện ngọc, vợ đẹp con thơ để đi tìm đạo giải thoát.
 
Sau khi tụng kinh, Ban Quản trại đã tổ chức đêm lửa trại trong bầu không khí hăng hái vui tươi. Ngọn lửa bừng cháy, cùng nhau nhảy lửa, tay trong tay hát vang những bài ca đêm xuất gia.
 
Vào sáng ngày mồng 5/2/AL, Ban Quản trại cũng đã tổ chức trò chơi lớn. Với chủ đề hướng về ngày vía xuất gia. Các đội chơi trên tinh thần người con Phật, đã vượt các chặn đường mà khi xưa, thái tử Tất Đạt Đa xuất gia tìm đạo. Ban Quản trại cũng đã lồng ghép các trò chơi nhỏ, tạo cho các trại sinh một sân chơi trong trò chơi lớn, thi đua lành mạnh cũng như rèn luyện tính khéo léo.
 
Trải qua hơn ba giờ đồng hồ, các đội chơi đã tìm về cội Bồ đề để tham thiền nhập định. Kết thúc một hành trình theo bước chân thái tử Tất Đạt Đa xuất gia.

Chùm ảnh hoạt động



Khóa lễ tụng kinh Xuất gia













Lửa trại





















Trò chơi lớn







































































Làm vệ sinh môi trường










































Chụp hình lưu niệm


 
Trại tiến hành lễ bế mạc vào lúc 17h00 cùng ngày. Trong không khí hồ hởi, vui tươi của các trại sinh. Sau khi trải qua hai ngày hoạt động, trại Lục Hòa I GĐPT huyện A Lưới cũng đã khép lại với buổi lễ bế mạc.
 
Với sự tham gia đầy đủ của Ban Quản trại cũng như tất cả trại sinh. Buổi lễ diễn ra trang nghiêm. Anh Htr. Quảng Danh – Trương Trà cũng đã đúc kết lại toàn bộ hội trại với các thành công trên mọi mặt. Qua đó, anh HTr. cấp Tấn: Nguyên Lan – Hoàng Thương, Cố vấn trại cũng đã bày tỏ cảm xúc cũng như những lời sách tấn đến các trại sinh.
 
Trại Lục Hòa I – GĐPT huyện A Lưới đã thành tựu viên mãn. Các lam viên lại thêm một lần nữa học hỏi kinh nghiệm cũng như rèn luyện kĩ năng thật tốt để cống hiến cho tổ chức, cho xã hội.
 






Lễ Bế mac trại Lục Hòa I





























Chụp hình lưu niệm
 
 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 231
  • Khách viếng thăm: 218
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 73220
  • Tháng hiện tại: 3006929
  • Tổng lượt truy cập: 91898502
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012