Trao học bổng đến học sinh Trường THPT A Lưới tại lễ Tổng kết 2014-2015

Đăng lúc: Thứ hai - 25/05/2015 05:23 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Khi tiếng ve râm rang khắp sân trường báo hiệu mùa Hè đã đến, những cánh phượng đỏ thắm trong cái nắng mùa Hạ vùng cao cũng là lúc các bạn học sinh lớp 12 nói chung và trường THPT A Lưới huyện A Lưới nói riêng, sắp phải chia tay, rời xa mái trường thân thương một thời kỷ niệm.
Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2015, tại trường THPT A Lưới đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2014 – 2015, nhằm đánh giá tình hình năm học vừa qua cũng như trao thưởng cho các học sinh có thành tích tốt trong năm.

Đến tham dự lễ Tổng kết có Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Minh Tú, Trưởng Ban Kinh tế tài chánh GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, trú trì chùa Đức Sơn - Huế. Về phía hội Phụ huynh học sinh có ông Đinh Văn Bảo, Hội trưởng hội Phụ huynh học sinh trường THPT A Lưới. Về phía nhà trường có cô Đàm Thị Hoa, huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường THPT A Lưới cùng đông đủ toàn thể học sinh trường THPT A Lưới.

Tại buổi lễ Tổng kết, Đại đức Thích Tâm Phương đã phát biểu chia sẻ với các em lớp 10, 11, trong thời gian nghĩ hè, các em đừng để xao lãng việc học, lo ôn luyện các kiến thức chuẩn bị năm học mới, đặc biệt các em học sinh lớp 12, lo bài vở thật tốt chuẩn bị hành trang tương lai phía trước đang chờ đón các em, Đại đức cũng không quên cảm niệm công ơn của quý Thầy, Cô giáo đã vì thế hệ kế thừa của chúng ta, quý thầy cô từ Đồng bằng lên vùng cao để gieo từng con chữ. Trong dịp này, Ni sư Thích Nữ Minh Tú đã trao tặng 30 suất học bỗng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tấm lòng từ bi của người con Phật dâng lên cúng dường Đức Phật trong Tuần lễ Phật đản PL. 2559, đồng thời động viên khích lệ cho thế hệ học sinh, những trụ cột của quê hương đất nước trong tương lai.

Xin giới thiệu một số hình ảnh
 


Văn nghệ chào mừng





















Trần Văn Giảng, Bí thư Đoàn trường điều hành buổi lễ







Cô Đàm Thị Hoa, Hiệu trưởng trường THPT A Lưới báo cáo kết quả năm học 2014-2015



Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu





Và trao giấy khen đến quý Thầy, Cô giáo

























 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 229
  • Khách viếng thăm: 222
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 86962
  • Tháng hiện tại: 3026495
  • Tổng lượt truy cập: 91918068
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012