TT. Huế: Trao học bỗng tại Trường THCS Quang Trung huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ sáu - 11/09/2015 01:28 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Thực hiện tinh thần từ bi cứu khổ của Đạo Phật đồng thời tiếp sức học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn đến trường trong năm học mới 2015-2016.
Sáng ngày 11.9.2015 (29.7 Ất Mùi), chư Tôn đức Tăng Ni đã về tại Trường THCS Quang Trung (xã Hồng Quảng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trao tặng 140 suất học bổng (gần 50 triệu đồng) cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn và gửi lời động viên quý Thầy cô giáo, chúc các em đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong học tập.

Đây là Phật sự mà Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới luôn quan tâm hàng đầu, mỗi năm chư Tôn đức Tăng, Ni đều thực hiện chương trình chăm lo cuộc sống trẻ em nghèo, hiếu học tại huyện vùng sâu vùng xa.
 
Bên cạnh đó, còn rất nhiều hoàn cảnh thương tâm khác khiến những người có mặt tại buổi trao học bổng phải rơi nước mắt xúc động khi được nghe những câu chuyện về nghị lực vượt khó vươn lên của các em từ quý Thầy, cô giáo.
 
Tại buổi trao học bổng, Đại đức Thích Vân Du đã chia sẻ cùng các em những kỷ niệm của Thầy thời cắp sách đến trường, được đón nhận những phần học bỗng, những phần quà từ các nhà hảo tâm, các đơn vị ủng hộ thì vui mừng vô kể, nên thầy mong muốn các em học tập thật giỏi sau này trở thành những người hữu ích cho xã hội; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới chân thành niệm ân Đại đức Thích Vân Du, chùa Từ Vân – Huế; cùng Phật tử trong phái đoàn Liên sanh hữu hội, ghi nhận và cảm ơn những tình cảm nhân hậu và tấm lòng cao đẹp của quý phái đoàn đối với học sinh nghèo huyện A Lưới.
 
Thầy Trần Đức, Hiệu trưởng trường THCS Quang Trung đã báo cáo sơ lược của trường đồng thời phát biểu cảm ơn quý phái đoàn, mong rằng sẽ đón nhận nhiều sự quan tâm hơn nữa đến với các em đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn.

Qua đây, Đại đức Trưởng Ban Trị sự cũng mong muốn những Học sinh, Đoàn sinh tiếp tục cố gắng vượt qua hoàn cảnh để học tốt, rèn luyện đạo đức tác phong để trở thành những học sinh chăm ngoan, con thảo cháu hiền, những công dân tốt, phục vụ sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh PV ghi nhận:
 


Trường THCS Quang Trung (xã Hồng Quảng, huyện A Lưới)




Sắp xếp tặng phẩm








Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu











Đại đức Thích Vân Du chia sẻ cùng các em





Thầy Trần Đức, Hiệu trưởng trường THCS Quang Trung phát biểu cảm ơn quý phái đoàn







Trao học bỗng đến các em















Đại đức Trưởng Ban Trị sự chúc sức khỏe đến các em









Và cảm ơn nhà trường đã sắp xếp cho buổi trao học bồng thành tựu viên mãn


 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 253
  • Khách viếng thăm: 239
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 83373
  • Tháng hiện tại: 3017082
  • Tổng lượt truy cập: 91908655
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012