TT. Huế: Lễ chính thức Chu niên lần thứ 57 GĐPT An Hòa

Đăng lúc: Thứ hai - 22/07/2013 22:25 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Chiều ngày 21 tháng 07 năm 2013 nhằm ngày 14 tháng 06 năm Quý Tỵ, tại chùa An Hòa - phường An Hòa - Thành Phố Huế đã diễn ra Lễ chính thức Chu niên lần thứ 57 GĐPT An Hòa. Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Nguyên Thường - Cố vấn giáo hạnh; quý Ni sư trú trì chùa An Hòa; đạo hữu, huynh trưởng cùng đông đảo đoàn sinh GĐPT
Huynh trưởng Tâm Toại - Nguyễn Viết Kế - Gia trưởng GĐPT An Hòa đã đọc diễn văn khai mạc buổi lễ Kỷ niệm Chu niên 57 năm. Tiếp đến Htr Nguyên Hảo - Ngô Thị Hoa - Liên đoàn trưởng GĐPT An Hòa đã báo cáo về tình hình sinh hoạt tu học của GĐPT An Hòa trong năm qua và phác thảo mục tiêu, phương hướng hoạt động của năm đến.

Theo đó, trong năm 2012 - 2013 vừa qua, nhờ sự dìu dắt của chư tôn đức cố vấn giáo hạnh, sự giúp đỡ của quý sư cô chùa An Hòa, sự hỗ trợ động viên của Ban hộ tự, Ban bảo trợ, thân hữu trong và ngoài nước cùng với sự nỗ lực tự thân của tập thể Huynh trưởng và đoàn sinh, GĐPT An Hòa đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật.

Trong buổi lễ, Bác Ngô Văn Phước - Nguyên gia trưởng GĐPT An Hòa đã giới thiệu và trao tặng bộ phim Video/Kỷ yếu "Cây cao bóng cả". Trong năm qua, Ban hộ tự và Ban bảo trợ GĐPT An Hòa đã phối hợp cũng nhau thành lập đoàn làm phim và bàn biên tập kỷ yếu "Cây cao bóng cả" nhằm ghi lại những hình ảnh quý báu, những lời phát biểu dặn dò và tâm sự của các bậc Huynh trưởng tiền bối cao niên đã có công thành lập, xây dựng và phát triển GĐPT An Hòa trong gần 60 năm qua.

Đại đức Thích Nguyên Thường đã ban đạo từ sách tấn đến các Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT, mong rằng GĐPT An Hòa tiếp nối những thành công đã đạt được sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để GĐPT An Hòa ngày càng tiến bước vững mạnh trên con đường tu học và phụng sự đạo pháp.

Một số hình ảnh của buổi lễ: 
 
   

      

Duy Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 295
  • Khách viếng thăm: 273
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 59909
  • Tháng hiện tại: 3196027
  • Tổng lượt truy cập: 92087600
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012