TT. Huế: Niệm Phật đường Sơn Nguyên huyện A Lưới họp tổng kết Lễ ra mắt

Đăng lúc: Thứ hai - 22/07/2013 09:24 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Lễ ra mắt Ban Hộ tự và Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên diễn ra trang nghiêm trọng thể và thành tựu viên mãn trong không khí hân hoan của toàn thể Tăng Ni, tín đồ Phật tử tại huyện nhà.
Chiều ngày 15.06 Quý Tỵ (22.07.2013), Ban Tổ chức Lễ ra mắt Ban Hộ tự và Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên đã mở phiên họp tổng kết tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên, đường Konh Khoai, tổ 2, thị trấn A Lưới.

Tham dự và chủ tọa phiên họp có Đại đức Thích Tâm Phương - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Trưởng Ban tổ chức Lễ ra mắt. Sau phần niệm Phật cầu gia hộ, Đại đức Trưởng Ban Tổ chức tuyên bố lý do phiên họp, Đại đức có lời tán thán đến toàn thể Đạo hữu cũng như Đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên bằng tinh thần trách nhiệm của mình đóng góp tài lực, trí lực, sức lực để làm nên sự thành công mỹ mãn của buổi lễ, buổi lễ thành công như vậy chính là sự nổ lực của tất cả thành viên Ban Tổ chức, do vậy, Ban Tổ chức vô cùng hoan hỷ. Đây là vạn sự khởi đầu nan mà quý vị đã làm được thì thầy hy vọng rằng, không có Phật sự gì mà chúng ta không làm được.

Đạo hữu Hoàng Hữu Ngạn - Thư ký Ban Hộ tự kiêm Gia trưởng GĐPT Sơn Nguyên đã báo cáo cụ thể trong công tác tổ chức cũng nnhư phần thu chi của buổi lễ, được mọi người nhiệt liệt hoan hỷ phần thu bội hơn phần chi.

Đạo hữu Lê Khôi - Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên phát biểu những ý kiến tồn đọng trong công tác tổ chức, cùng lời khích lệ động viên đến quý Đạo hữu và Đoàn sinh GĐPT.

Buổi họp đã ghi nhận tiếp thu những ý kiến đóng góp xây dựng của quý Đạo hữu Niệm phật đường Sơn Nguyên, Đại đức Thích Tâm Phương đã giải quyết những vấn đề vướng mắc liên quan của quý Đạo hữu, đồng thời Đại đức cũng lên kế hoạch cho Ban Hộ tự về tham dự Lễ Hội Quán Thế Âm tại Huế.

Những lời đúc kết của Ban tổ chức, thành quả đạt được như hôm nay là sự nổ lực của thầy và trò tại huyện vùng sâu vùng xa chúng ta, thay mặt chư Tôn đức tăng Ni trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, thầy cầu chúc quý Đạo hữu Phật tử luôn hoàn thành các Phật sự mà Ban Trị sự giao phó góp phần đưa Phật giáo A Lưới ngày càng lan tỏa đến mọi tầng lớp nhân dân.

Hình ảnh buổi họp



Niệm Phật cầu gia hộ











Đại đức Trưởng Ban tổ chức tán thán quý Đạo hữu và GĐPT Sơn Nguyên





quý Đạo hữu phát biểu ý kiến















Đúc kết phiên họp và Hồi hướng công đức
 
Tác giả bài viết: BTT phatgiaoaluoi.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 216
  • Khách viếng thăm: 207
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 78928
  • Tháng hiện tại: 3012637
  • Tổng lượt truy cập: 91904210
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012