TT. Huế: GĐPT An Lạc tổ chức Lễ Kỷ niệm chu niên ngành Nữ lần thứ 51

Đăng lúc: Chủ nhật - 16/03/2014 08:29 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Dẫu không cùng tài trai vui tranh đấu, Gánh sơn hà còn trọng hơn xương máu, Dù thành thị hay thôn trang ai ơi, Lòng hẹn lòng bạn gái ta xây đời. Chị em ơi! Quê nước chờ mong, Ta sớm lập công, Tô thắm giang sơn Việt Nam, Ngoài những phút quán xuyến tề gia, Hãy hướng lòng ta đến những ai đang cơ hàn...
Chiều nay, ngày 16.02 Giáp Ngọ (16.03.2014) tại Niệm Phật đường An Lạc, số 07, đường Hồ Xuân Hương, thành phố Huế đã diễn ra Lễ Kỷ niệm chu niên ngành Nữ GĐPT An Lạc lần thứ 51.
 
Quang lâm chứng minh tham dự có Đại đức Thích Tâm Phương, UV BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới; Bác Nguyên Hoa – Hoàng Thị Kim Anh, Gia trưởng GĐPT An Lạc, cùng Ban Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT An Lạc tham dự đông đủ.

Sau phần niệm Phật cầu gia hộ là nghe thức Lễ GĐPT VN, GĐPT An lạc. Cả Hội trường trang nghiêm sâu lắng cử hành Lễ Đoàn ca Oanh vũ Nữ, Thiếu Nữ và Thanh Nữ.

Tiếp đến chị Nguyên Hoa – Bùi thị Ngọc Điểm báo cao tường trình sinh hoạt trong năm 2013 và phương hướng hoạt động năm 2014. “Suốt một chặng đường dài ngành Nữ An Lạc đã cùng với Ban Huynh trưởng và các Đoàn bạn chung vai sát cánh hoàn thành mọi nhiệm vụ Phật sự chung của đơn vị cùng như của Phân ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngành Nữ An Lạc đã, đang và sẽ tiếp nối bước chân các thế hệ đàn anh đàn chị để xây dựng mái nhà lam An lạc thêm vừng mạnh. Trong năm qua đã tham gia nhiều các Phật sự của Giáo hội và của Phân ban như dâng hoa, văn nghệ, rước Phật trong Đại lễ Phật đản, trai hạnh,trại Hộ lễ, tiếp sức mùa thi, tiếng Oanh reo, cầu nguyện mùa thi…, đã đạt những thành quả nhất định về mọi mặt, bên cạnh đó còn một số vấn đề tồn đọng cần khắc phục như các chị em sinh hoạt thiếu chuyên cần…”

Cũng trong Lễ Kỷ niệm chu niên này, Ban Huynh trưởng đã trao tặng những phần thưởng khích lệ đến các Đoàn sinh chuyên cần trong sinh hoạt.

Tại buỗi lễ, Đại đức Thích Tâm Phương ban đạo từ đến các chị em ngành Nữ. Đại đức đánh giá cao qua bản báo cáo cũng như chương trình hoạt động, đồng thời có lời tán thán những chị em đã nổ lực không ngừng trong các hoạt động Phật sự, góp phần không nhỏ trong các Phật sự của Giáo hội và của Phân Ban GĐPT. Hy vọng các chị em luôn tinh cần tinh tấn, luôn tự hào xứng đáng là người con gái của Đức Thế Tôn.

Anh Tâm Kiền – Nguyễn Hữu Hùng, Liên Đoàn phó GĐPT An Lạc đại diện Ban Huynh trưởng phát biểu chúc mừng Lễ kỷ niệm Chu niên lần thứ 51 ngành Nữ GĐPT An Lạc, đồng thời khuyến tấn các chị em nỗ lực hơn nữa trong các Phật sự được giao, góp phần xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.

Chương trình Lễ kỷ niệm Chu niên lại tiếp tục trò chơi nhỏ và những tiết mục văn nghệ đầy sôi nổi không kém phần sâu lắng qua các video clip do Ban Huynh trưởng trẻ thực hiện.

Kết thúc buổi lễ, Bác Nguyên Hoa – Hoàng Thị Kim Anh phát biểu cảm tạ, và tham quan sức sống mới của ngành Nữ GĐPT An Lạc thực hiện trong Lễ Chu niên.

Chùm ảnh hoạt động
 


Góc triển lãm







Niệm Phật cầu gia hộ



Nghi thức GĐPT VN





Nghi thức lễ Đoàn Oanh Nữ, Thiếu Nữ, Thanh Nữ













Chị Nguyên Hoa - Bùi Thị Ngọc Điểm đọc tường trình sinh hoạt







Khen thưởng Đoàn sinh chuyên cần







Thắp nến sinh nhật ngành nữ lần thứ 51





Bác Gia trưởng thổi nến





Đạo từ của Đại đức chứng minh



Phát biểu của anh Liên Đoàn phó Tâm Kiền - Nguyễn Hữu Hùng





Các Đoàn tặng quà chúc mừng













Tiệc vui cùng các em









Chương trình văn nghệ















Trò chơi nhỏ















































Tham quan Sức sống ngành Nữ







Chụp hình lưu niệm


 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 162
  • Khách viếng thăm: 137
  • Máy chủ tìm kiếm: 25
  • Hôm nay: 76603
  • Tháng hiện tại: 3010312
  • Tổng lượt truy cập: 91901885
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012