Phác họa khuôn mặt nghi phạm đánh bom Đại tháp Giác Ngộ

Đăng lúc: Thứ tư - 17/07/2013 23:15 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Bản phác thảo đã được phát hành sau khi được chứng thực bởi các nhân chứng và bằng chứng...
9 ngày sau các vụ nổ bom nối tiếp tại địa điểm hành hương Phật giáo quốc tế - Đại tháp Giác Ngộ ở Bồ Đề Đạo Tràng, Cơ quan điều tra Quốc gia (NIA) hôm thứ Ba, 16-7, đã phát hành các bản phác thảo đầu tiên của một trong những kẻ tình nghi, người đã được phát hiện trong cảnh quay camera quan sát chuyển động bên trong một trong những các nơi xảy ra vụ nổ bên trong phức hợp.

Theo các nguồn tin, bản phác thảo đã được phát hành sau khi được chứng thực bởi các nhân chứng và bằng chứng.
 



Phác thảo khuôn mặt nghi phạm đã được công bố hôm thứ Ba, 16-7

Các nhân chứng đã xác nhận những hành động đáng ngờ của một người mặc áo nhà sư và mang khẩu trang. Cảnh sát cũng đã thu được một chiếc túi có chứa một chiếc y và chứng minh nhân dân của Vinod Mistri, người báo cáo là đã đánh mất chúng một vài ngày trước khi xảy ra các vụ nổ.

NIA đã trưng cầu hợp tác và hỗ trợ của công chúng cũng như yêu cầu cung cấp thông tin dẫn đến việc xác định những người tham gia trong các vụ nổ.

Bất kỳ thông tin về nghi phạm có thể được thông báo qua số điện thoại 011-40623805, di động 08540848216 và e-mail: sp10.nia@gov.in. Người cung cấp tin sẽ được khen thưởng thích đáng và danh tính sẽ được giữ bí mật.

Hai bản phác thảo (có và không có mặt nạ) của nghi can, người mặc trang phục của một tu sĩ Phật giáo, đang được chia sẻ với công chúng để quảng bá rộng rãi và hỗ trợ trong việc điều tra.

Những video clip trong đó nghi phạm được nhìn thấy trong các camera CCTV đã được ghép lại để tạo thành một clip duy nhất, được chia sẻ công khai rộng rãi nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ.

Một điều tra viên cho biết, bây giờ về cơ bản đã có các bằng chứng về người đặt những quả bom bên trong ngôi tháp. "Hiện tại, chúng tôi cần phải xác minh anh ta là ai, có những mối liên kết gì có thể có và lý do đằng sau các vụ nổ. Chúng tôi hy vọng có được một số đầu mối, hiện tại chúng tôi đã có thể nhận diện được khuôn mặt của nghi phạm", ông này cho biết thêm.

NIA cho biết, nghi phạm đã đặt bom ở tất cả 4 vị trí bên trong ngôi tháp chính.

NIA cũng đã tải lên các video clip sau khi được ghép lại, những thước phim của CCTV nhằm xác định những chuyển động của kẻ tình nghi. Cảnh quay đầu tiên là vào khoảng lúc 4 giờ 6 phút, cảnh quay thứ hai là 4 giờ 55 phút, trong đó nghi phạm được phát hiện đi quanh quẩn trong khuôn viên ngôi đền. Lúc 5 giờ và 5 giờ 5 phút sáng người này đã được phát hiện trong các nơi khác của ngôi đền.

Cho đến nay, không có tin gì về nơi bình gas nhỏ, đồng hồ bấm giờ và pin đã được mua.


Văn Công Hưng (Theo Hindustantimes)


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 231
  • Khách viếng thăm: 224
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 85903
  • Tháng hiện tại: 3109099
  • Tổng lượt truy cập: 92000672
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012