BTS GHPGVN huyện A Lưới mang Tết đến với những bệnh nhân tại Bệnh viện TƯ Huế

Đăng lúc: Thứ sáu - 27/01/2017 08:30 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Ngày Tết Đinh Dậu cổ truyền của dân tộc thời khắc đã điểm, khi mọi người, mọi nhà đang vui đoàn tụ đón năm mới thì nhiều bệnh nhân lại phải giành giật sự sống từng ngày.
Để xoa dịu nỗi đau với những người bệnh phải ở lại điều trị, tối ngày 30 tháng 12 năm Bính Thân (27/01/2017), trong thời khắc chuẩn bị đón giao thừa Tết Đinh Dậu, tại Bệnh viện TƯ Huế, chư Tôn đức Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới: Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Thích Tâm Phương; Phó Trưởng Ban Thường trực, Đại đức Thích Tín Nhơn; Phó Trưởng Ban Trị sự, SC. Thích Nữ Diệu Trung; Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, Ông Hoàng Vĩnh Phú; Giám đốc Nhà hàng Chay Thiền Tâm, Bà Nguyễn Thị Huệ; và các Phật tử trong Gia đình Hương Sen đã đến chúc Tết và trao hơn 300 bao lì xì đến các bệnh nhân đang điều trị ở các khoa tại bệnh viện Trung Ương Huế.
 
Ban Trị sự chân thành niệm ân Phật tử Đinh Trọng Đức hiện trú tại Mỹ và các Phật tử phát tâm giúp đỡ các bệnh nhân trong đêm giao thừa Tết Đinh Dậu.

Phật tử Đinh Trọng Đức luôn đồng hành các chương trình thiện nguyện cùng chư Tôn đức không những tại Huế mà tất cả các tỉnh thành trong cả nước trong suốt những năm qua.

Không khí đêm giao thừa ở các Khoa - Bệnh viện TƯ Huế trở nên ấm áp hơn với hình ảnh quý Thầy, Cô thăm chúc sức khỏe đồng thời trao những phong bao lì xì mang đến tận giường bệnh trao tặng các bệnh nhân, nhằm động viên tinh thần của bà con đang được điều trị tại đây đón Tết Đinh Dậu đầm ấm hơn. Đây là những món quà ý nghĩa, chứa đầy tình người mà chư Tôn đức, quý Phật tử mang lại cho các bệnh nhân và người nhà trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Chùm ảnh PV ghi nhận
 


Đúng 19 giờ 00 phái đoàn có mặt tại bệnh viện Trung Ương Huế



Chư Tôn đức và quý Phật tử trao quà tết đến các bệnh nhân các khoa
 




























































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 419
  • Khách viếng thăm: 415
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 95382
  • Tháng hiện tại: 1889257
  • Tổng lượt truy cập: 87693860
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012