Chùm ảnh chuổi hoạt động trại Mục Kiền Liên ngành Đồng GĐPT Sơn Thủy

Đăng lúc: Thứ ba - 13/08/2019 10:43 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Vào sáng ngày 12 tháng 7 năm Kỷ Hợi, Ban Quản trại Trại Mục Kiền Liên đã tổ chức chuổi hoạt động trong suốt quá trình diễn ra trại, nhằm tạo không khí vui tươi, hớn hở cho các em Oanh Vũ.
Các trại sinh sau khi trải qua các trò chơi nhỏ, Ban Quản trại đã tổ chức hội thi Phật pháp. Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em, cũng như ôn lại kiến thức Phật Pháp. Các trại sinh đã trả lời những câu hỏi đa dạng, giúp các em hiểu biết hơn, qua đó cũng là những bài học mới cho các em.

Những hoạt động trong trại như là món quà tinh thần giúp các em vượt qua những rào cản khó khăn trong cuộc sống, quên đi nỗi lo toan muộn phiền, để qua đó các em tự khẳng định mình, nêu cao tinh thần học hỏi, lấy đó làm cơ sở cho sự phát triển sinh hoạt tại đơn vị. và cũng là niềm khích lệ lớn lao cho Ban Huynh trưởng khi thấy những đứa em mình mỗi ngày một thăng tiến trên bước đường tu học và sinh hoạt.

Hội trại Mục Kiền Liên ngành Đồng của Gia đình Phật tử Sơn Thủy rồi cũng kết thúc trong niềm hoan hỷ. Qua hội trại các em cảm thấy vô cùng phấn khởi với đời sống trại, được chơi, được học, đươc tu. biết được cách làm người con ngoan hơn. biết được cách báo đáp ân đức mẹ cha qua câu chuyện đức Mục Kiền Liên Bồ-tát. Kết thúc kỳ trại với sự nuối tiếc trên khuôn mặt trại sinh, hứa hẹn các kỳ trại sau với những thành công tốt đẹp hơn.

Chùm ảnh chuổi hoạt động:





















































































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 426
  • Khách viếng thăm: 420
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 63939
  • Tháng hiện tại: 1857814
  • Tổng lượt truy cập: 87662417
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012