Kỳ thi vượt bậc và sinh nhật ngành Đồng GĐPT Sơn Thuỷ

Đăng lúc: Thứ hai - 19/08/2019 11:52 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Thực hiện theo kế hoạch của Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế, hôm nay ngày 18/8/2019 GĐPT Sơn Thủy tổ chức kỳ thi vượt bậc cho các đoàn sinh ngành thiếu và ngành Đồng tại Niệm Phật Đường Sơn Thủy, nhằm đánh giá quá trình sinh hoạt của Đoàn sinh sau một thời gian tu học.
Đến dự buổi lễ có Bác Gia trưởng Nguyên Lan Hoàng Thương, Huynh trưởng  cấp Tín Quảng Danh Trương Trà -  Liên Đoàn trưởng cùng các anh chị trong Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy.

Kỳ thi năm nay gồm 92 thí sinh, trong đó bậc Mở Mắt có 21 thí sinh, Cánh mềm 12 thí sinh, Bậc Chân Cứng 5 thí sinh và Tung Bay 5 thí sinh. Ngành Thiếu gồm 7 thí sinh Hướng Thiện, 20 thí sinh Sơ Thiện và 5 thí sinh Trung Thiện. Thành phần Hội đồng Giám khảo có 13 Huynh trưởng.
 
Sau nghi thức khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi khảo sát gồm hai nội dung thi trắc nghiệm và tự luận. Kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc trung thực đúng với tinh thần người Phật Tử. 
 
Sau giờ thi, Ban huynh trưởng đã tổ chức sinh nhật cho đoàn sinh ngành Đồng. Cứ vào mỗi độ rằm tháng bảy khi những người con đang noi gương ngài Mục Kiền Liên bày tỏ lòng hiếu thảo của mình đối với cha mẹ thì những chú chim oanh vũ chúng em cũng vui mừng đón sinh nhật của đoàn. Đặc biệt vui mừng hơn nữa khi chúng em vừa qua đã được tham dự lễ chu niên 20 năm thành lập GĐPT Sơn Thủy thì giờ đây chúng em được quay quần ở đây dưới mái nhà lam  cùng các anh chị em hân hoan vui mừng chào đón sinh nhật lần thứ 20 của ngành.
 
Tại buổi lễ anh Quảng Hoàng - Trần Quốc Nam và chị Quảng Hoa - Nguyễn Thị Diệu đã thay mặt đoàn báo cáo tình hoạt động của 2 đoàn Nam Nữ Oanh vũ trong năm qua, nêu rõ những nét nổi bật và những điều cần khắc phục trong thời gian tới.
 
Nhân đây anh Liên Đoàn trưởng đã gửi lời chúc mừng đến 2 đoàn, tuyên dương tinh thần của những chú chim Oanh đã rất tích cực trong các hoạt động của gia đình. Mà đặt biệt là tham gia văn nghệ mừng phật đản, chu niên hay làm mô hình thể hiện sức sống của đoàn rất đặc sắc. Khích lệ sự sáng tạo của huynh trưởng ngành đồng. Và những ý kiên đóng góp để ngành đồng ngày thêm phát triển. Buổi lễ kết thúc trong sự ấm áp tình lam. 

Một số hình ảnh ghi nhận được:























Sinh nhật ngành Đồng














































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 429
  • Khách viếng thăm: 425
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 71284
  • Tháng hiện tại: 1865159
  • Tổng lượt truy cập: 87669762
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012