Video Phóng sự Trại Hiếu ngành Đồng lần thứ IV GĐPT Sơn Nguyên

Đăng lúc: Thứ hai - 19/08/2019 17:41 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Mùa Hiếu Hạnh đã về, từng đàn chim Oanh tại GĐPT Sơn Nguyên huyện A Lưới đã nô nức chờ đón ngày khai hội và thời gian trông đợi cũng đến. Những cánh chim hồ hởi cùng nhau về mái chùa Sơn Nguyên thân yêu là hình ảnh không thể thiếu được những ngày đầu tháng 7 Vu Lan.

Sau lễ khai mạc diễn ra các hoạt động của Hội Hiếu như: Trò chơi nhỏ, Trò chơi lớn,Thắp nến tri ân,…Đặc biệt lễ thắp nến tri ân có sự chứng minh của Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới khơi nguồn tâm tri ân và báo ân cho các em ở lứa tuổi ngành Đồng .

Nhằm tạo sân chơi bổ ích dưới nhiều hình thức sinh hoạt sống động, giúp cho Đoàn sinh ngành Đồng giao lưu gắn kết tình Lam trong tinh thần “Hòa – Tin – Vui”. Qua đó, nhắc nhở cho các em luôn biết thể hiện 3 điều luật của Oanh Vũ trong cuộc sống hằng ngày.

Lễ Bế Mạc được diễn ra vào 17 giờ chiều cùng ngày. Tham dự buổi lễ có toàn thể anh chị Huynh trưởng trong Ban Quản trại cùng tất cả trại sinh. Buổi lễ được diễn ra nhằm đánh giá, đúc kết thành quả đạt được trong hai ngày trại. Dây thân ái, các trại sinh đều quyến luyến, tuy chỉ hai ngày trại mà các em đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, chia tay trong tình lưu luyến thắm đượm tình Lam những đàn chim Oanh lại bay về tổ ấm của mình, chuẩn bị đón chào đại lễ Vu Lan, mùa hội báo ân cha mẹ.

Video Phóng sự Trại Hiếu ngàng Đồng lần thứ IV GĐPT Sơn Nguyên:

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 406
  • Khách viếng thăm: 398
  • Thành viên online: 1
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 55104
  • Tháng hiện tại: 1848979
  • Tổng lượt truy cập: 87653582
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012