Chúng đệ tử Gia đình Hương Sen tổ chức phóng sanh nhân mùa Vu lan Báo hiếu PL.2563

Đăng lúc: Thứ ba - 13/08/2019 10:22 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Ngày tháng thoi đưa tuổi xuân rồi sẽ qua mau, tuổi già sẽ tìm về gõ cửa.Tiền tài, của cải vật chất, địa vị rồi cũng sẽ phai tàn, nhưng tình yêu thương công đức sinh thành của cha mẹ không bao giờ phai nhạt. Mỗi chúng ta hãy làm tròn bổn phận chữ hiếu, làm tròn đạo con. Đừng để phút cuối của cuộc đời mới quay đầu hối tiếc thì đã quá muộn màng.
Tối ngày 13.8.2019 (13/7 Kỷ Hợi) Chúng đệ tử Gia đình Hương sen đã trang nghiêm cử hành nghi lễ tâm linh, phóng sinh, phóng đăng, cúng thí, cầu siêu cho hương linh các gia đình Phật tử, tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sĩ, cầu nguyện đất nước được hòa bình, chúng sinh an lạc nhân mùa Vu Lan báo hiếu PL.2563 - DL2019.

Quang lâm chứng minh và cử hành khóa lễ có Đại đức Thích Tâm Phương, UV BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, cùng các Phật tử Gia đình Hương Sen trong cũng như ngoài tỉnh đã về tham dự đông đủ.

Tháng bảy lại về, mùa Vu lan báo hiếu lại đến không khí trầm mặc giữa những ngày đầu thu. Trong mỗi chúng ta ai ai cũng cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ về cuộc đời, nghĩ về cha, nghỉ về mẹ. Những mẹ cha quá cố, những mẹ cha hiện tại. Vu lan, hai tiếng nghe thật thân thương.

Khi ai đó nhắc đến vu lan lòng ta lại bồi hồi nhớ mẹ. Mẹ ơi! Phải chăng trong trái tim chúng ta, mẹ luôn là hình ảnh cao đẹp nhất, Mẹ là quê hương, mẹ là tất cả, tình thương của mẹ như mạch nguồn không bao giờ cạn. Suốt cuộc đời mẹ chỉ biết sống, chỉ biết hy sinh cho tương lai chúng con.

Một Nhạc sỹ đã phải thốt lên: “Lòng mẹ bao la như biển thái bình"… bởi biển thái bình mênh mông bao nhiêu nước thì lòng mẹ thương con cũng sẽ là bấy nhiêu. Kể sao hết được công ơn sinh thành dưỡng dục của cha, của mẹ.

Hôm nay, hàng Phật tử tại gia noi gương hiếu hạnh của Đức Mục Kiền Liên Bồ Tát, làm nhiều việc lành trong mùa Vu Lan để hồi hướng công đức cho Cửu Huyền Thất Tổ, ông bà, cha mẹ, anh chị em, con cái của chúng ta từ nhiều đời nhiều kiếp đến nay, nếu đang bị đọa trong những đường ác đạo thì sớm được siêu thoát, những người thân còn sống thì được bình yên tiêu tai giải nạn.

Và chúng ta cũng hồi hướng công đức lành cho thập loại cô hồn Ngạ Quỷ đói khát sớm được siêu sinh về Tây Phương cực lạc hưởng những điều an lành.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Đại đức Thích Tâm Phương niêm hương bạch Phật






















Tuyên sớ cầu siêu































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 383
  • Khách viếng thăm: 375
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 125007
  • Tháng hiện tại: 1849603
  • Tổng lượt truy cập: 87654206
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012