TT. Huế: Ban Hướng dẫn Phật tử và Ban Hoằng Pháp thăm và làm việc với Phân Ban GĐPT

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/01/2013 01:26 - Người đăng bài viết: Quảng Minh
Kỷ niệm ngày đức Phật Thích Ca thành đạo 08 tháng chạp năm Nhâm Thìn. Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm của ban Hướng dẫn Phật tử và ban Hoằng Pháp tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế đến thăm và làm việc tại các Ban Đại diện Phật giáo các Huyện, Thị Xã và Phân ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế.
TT. Huế: Ban Hướng dẫn Phật tử và Ban Hoằng Pháp thăm và làm việc với Phân Ban GĐPT

TT. Huế: Ban Hướng dẫn Phật tử và Ban Hoằng Pháp thăm và làm việc với Phân Ban GĐPT

Sáng ngày 18.01.2013 (07.12. Nhâm Thìn) tại văn phòng ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế, số 01 Sư Liễu Quán, phường Trường An, thành phố Huế.  Phái đoàn Ban Hướng Dẫn Phật Tử và Ban Hoằng Pháp tỉnh đã có cuộc viếng thăm và làm việc với Phân ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Dẫn đầu phái đoàn có Hòa Thượng đạo hiệu Thích Khế Chơn - Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự, Phó ban Hướng Dẫn Phật Tử TW, Phó trưởng ban thường trực Ban Trị sự, trưởng ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, cùng Chư Tôn đức Tăng, Ni trong hai ban.

Tháp tùng theo đoàn còn có ban Bảo trợ và đoàn cựu Huynh trưởng GĐPT Thừa Thiên Huế.



Chư Tôn thiền đức quang lâm Văn phòng Phân BHD GĐPT Thừa Thiên Huế

Nghinh tiếp phái đoàn có Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều - Nguyễn Thắng Nhu - Ủy viên Hội Đồng Trị Sự, Phó Ban hướng Dẫn Phật Tử TW, Trưởng phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Việt Nam, Trưởng Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế cùng quý anh chị trong Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế.

Sau phần nghi lễ cung đón trang nghiêm trọng thể Hòa Thượng Trưởng phái đoàn đã có lời động viên và tán thán tinh thần của tất cả các thành viên trong Ban hướng dẫn GĐPT tỉnh, trong thời gian qua đã nổ lực hết mình, cống hiến, cùng sát cánh với Giáo Hội để hoàn thành mọi Phật sự…theo Hòa Thượng đánh giá “GĐPT Thừa Thiên Huế có thể nói là một GĐPT mẫu mực nhất trong hệ thống tổ chức GĐPT Việt Nam”

 



Niệm phật cầu gia hộ





Hòa thượng Thích Khế Chơn ban đạo từ



Đạo hữu Tâm Phương - Đồng Sĩ Quế chia sẻ động viên khích lệ Phân BHD GĐPT
 

“Để Phật sự của Giáo hội nói chung và của tổ chức GĐPT nói riêng được hoàn thành như mong muốn trong những chặng đường tiếp theo, thay mặt chư tôn đức, tôi mong rằng quý anh chị luôn vững vàng niềm tin, vượt qua mọi chướng duyên nghịch cảnh, tiếp tục hy sinh, kiên trì nhẫn nại và tinh thần trách nhiệm cao, có tình yêu thương đối với tổ chức GĐPT, đối với đồng bạn, với đàn em dù cho mọi sự tác động ở bên ngoài có khi làm cho qúy anh chị phải băn khoăn, lo lắng để công việc mà các anh chị đang tự nguyện dấn thân, gánh vác được hoàn thiện một cách mỹ mãn…”  Hòa Thượng nhấn mạnh.



Ban Hướng dẫn Phật tử và Ban Hoằng pháp tặng quà đến Phân BHD

Sau lời động viên, gửi lời hỏi thăm ,lời chúc tết đến toàn thể các Ban đại diện, các đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh Hòa Thượng đã có phần quà tặng cho Phân ban Gia đình Phật tử Thừa Thiên Huế.

Tiếp theo đạo hữu Tâm Phương – Đồng Sĩ Quế - Phó ban Hướng Dẫn Phật tử - Trưởng ban Cư sĩ Phật tử cũng đã có lời động viên sách tấn đến Phân ban trong nhiệm kỳ mới 2012 – 2017.



Huynh trưởng Thiện Điều - Nguyễn Thắng Nhu phát biểu cảm tạ



Hồi hướng công đức

Trong tinh thần đầy đạo vị và thấm đượm tình Lam ấyHuynh trưởng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu phát biểu cảm tạ sự quang lâm thăm viếng của Hòa thượng trưởng phái đoàn cùng chư tôn đức Tăng, Ni và quý đạo hữu trong ban Hướng Dẫn Phật Tử, ban Hoằng Pháp, ban Bảo trợ và đoàn cựu Huynh trưởng GĐPT Thừa Thiên Huế.



Chụp hình lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Nhật Quang - Quỳnh Chân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 448
  • Khách viếng thăm: 438
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 125007
  • Tháng hiện tại: 1844109
  • Tổng lượt truy cập: 87648712
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012