Đức Pháp chủ GHPGVN gửi thư chúc Tết tới Tăng, Ni, Phật tử

Đăng lúc: Thứ năm - 02/01/2014 02:46 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Tôi tin tưởng rằng các cấp Giáo hội và Tăng ni, phật tử sẽ thi đua thực hiện nhiều hoạt động phật sự ích Đạo, lợi Đời góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, khẳng định vị thế trong khu vực và trên thế giới.

Nhân dịp chào đón xuân mới Giáp Ngọ, Dương lịch 2014, Phật lịch 2558, thay mặt Ban thường trực Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tôi có lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới đại hoan hỷ, vô lượng an lạc, thành tựu mọi phật sự

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

HỘI ĐỒNG CHỨNG MINH

 
 
THƯ CHÚC TẾT
CỦA ĐỨC PHÁP CHỦ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM GỬI TĂNG NI, PHẬT TỬ VIỆT NAM Ở TRONG NƯỚC VÀ Ở NƯỚC NGOÀI
 

Hà Nội, ngày 01 tháng 01 năm 2014

Nam Mô Bản Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Kính gửi: Các cấp Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Chư tôn đức Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức Tăng Ni, cư sĩ, phật tử Việt Nam ở trong nước và ở nước ngoài.

Nhân dịp chào đón xuân mới Giáp Ngọ, Dương lịch 2014, Phật lịch 2558, thay mặt Ban thường trực Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tôi có lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới đại hoan hỷ, vô lượng an lạc, thành tựu mọi phật sự tới các cấp Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Chư tôn đức Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức tăng ni, cư sĩ phật tử Việt Nam ở trong nước và ở nước ngoài.

 Năm Quý Tỵ – 2013 đã trôi qua, các cấp Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đạt được nhiều phật sự quan trọng trong hoằng dương Phật pháp chăm lo cho đồng bào phật tử, phát triển tổ chức Giáo hội, cũng như đóng góp công sức và trí tuệ góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. Là năm đầu thực hiện nghị quyết Đại hội VII đề ra, tôi thấy các cấp Giáo hội đã kiện toàn tổ chức nhân sự theo hướng: lượng tài năng thỉnh chấp sự, vừa kế thừa để ổn định Giáo hội, vừa trẻ hóa tạo sự năng động mới thúc đẩy các hoạt động phật sự ở trong nước và ở nước ngoài đáp ứng với yêu cầu của xã hội trong thời đại hội nhập quốc tế.
 
Xuân về trăm hoa nở, chào đón xuân Giáp Ngọ, bước vào năm mới 2014, tăng ni, phật tử phấn khởi trong niềm hỷ lạc vô biên của đức Phật Di Lặc với nguồn năng lượng từ bi, trí tuệ để có những sáng tạo trong các hoạt động phật sự ở tất cả các cấp Giáo hội và các địa phương, hướng về Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc – Vesak 2014 sẽ tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam. Phật sự trọng đại này khẳng định vai trò của Phật giáo Việt Nam trong hội nhập quốc tế, đồng thời khẳng định vị thế, trách nhiệm của Việt Nam đối với Liên hợp quốc.
Bước sang Xuân mới, trong năm 2014 chúng ta cùng nhau kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vĩ đại đã từng chấn động địa cầu, và chúng ta cũng chào đón bản Hiến pháp mới được sửa đổi đã được Quốc hội thông qua theo ý chí, nguyện vọng của tất cả các tầng lớp nhân dân, trong đó có giới Tăng ni, phật tử Việt Nam.

Tôi tin tưởng rằng các cấp Giáo hội và Tăng ni, phật tử sẽ thi đua thực hiện nhiều hoạt động phật sự ích Đạo, lợi Đời góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, khẳng định vị thế trong khu vực và trên thế giới.

Nhân dịp xuân mới Giáp Ngọ, thay mặt chư tôn đức lãnh đạo Giáo hội, Tôi bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc Việt Nam đối với các hoạt động phật sự của Tăng ni, phật tử các cấp Giáo hội Phật giáo Việt Nam và gửi lời kính chúc năm mới tới các Quý vị lãnh đạo, cùng toàn thể nhân dân đón Xuân Giáp Ngọ: An khang, Thịnh vượng!
                                Nam mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát! 
                               ĐỨC PHÁP CHỦ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
                                           (Đã ký)
 
                            Trưởng lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 378
  • Khách viếng thăm: 375
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 102048
  • Tháng hiện tại: 1895923
  • Tổng lượt truy cập: 87700526
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012