Khoá tu Một ngày an lạc tại NPĐ Sơn Thuỷ khởi đầu mùa Vu Lan Phật lịch 2567

Đăng lúc: Thứ tư - 16/08/2023 12:05 - Người đăng bài viết: Nguyên Đức
Hôm nay ngày 16/8/2023 ( 1/7 Quý Mão), tại NPĐ Sơn Thuỷ (xã Sơn Thuỷ, huyện A Lưới) BTS Phật giáo huyện A Lưới đã tổ chức khoá tu Một ngày An lạc hướng đến mùa Vu Lan, được đông đảo tín đồ Phật tử tham gia tu học.
Chứng minh và hướng dẫn khoá tu có Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới, Trú trì NPĐ Sơn Nguyên (huyện A Lưới) cùng chư Tôn đức Tăng Ni thường trực BTS Phật giáo huyện A Lưới. 


 
Trên tinh thần thiền định và tìm về bình yên trong nếp sống của người con Phật,  khoá tu Một ngày An lạc là một cơ hội thú vị để các Phật tử tìm hiểu về những phương pháp giúp tạo ra bình an và sự an lạc trong cuộc sống hàng ngày.


Khởi đầu cho khoá tu là thời khoá sám hối, đây là một phần quan trọng trong tâm linh Phật giáo, giúp người tập trung vào việc xem xét lại những sai lầm và những hành vi không tốt trong quá khứ, thể hiện sự hối hận và quyết tâm cải thiện bản thân. Lòng vị tha và lòng từ bi cũng thể hiện trong việc tụng kinh này.



Niêm hương bạch Phật·





Đại đức Thích Thiền Ngộ truyền Bát Quan Trai giới


Sau nghi thức truyền giới, đại chúng lắng lòng thanh tịnh để lắng nghe những chia sẻ Phật Pháp từ chư Tôn Đức. Từ đó có cơ hội học hỏi và tìm hiểu thêm về triết lý và đạo pháp. Đây là một trong nhiều cách để thấu hiểu và duy trì bình an trong cuộc sống.





Đại đức Thích Chánh Đức chia sẻ pháp thoại


 
Khoá tu Một ngày An lạc góp phần tạo nên những bước tiến mới trong cuộc sống, hướng Phật tử đi đến những giá trị thấm đẫm ý nghĩa và hạnh phúc tự thân quý giá.


Đây là sự khích lệ đến Phật tử, hãy tiếp tục duy trì tâm hồn bình yên và áp dụng những gì đã tu học vào cuộc sống hàng ngày.
 


Nghi thức Quá đường

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 247
  • Khách viếng thăm: 238
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 63948
  • Tháng hiện tại: 3084619
  • Tổng lượt truy cập: 91976192
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012