TT. Huế: GĐPT huyện A Lưới tổ chức chương trình “Về nguồn”

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/07/2014 10:00 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Nhìn lại quá trình 15 năm hình thành và phát triển của GĐPT Huyện A Lưới, cũng như truyền thống uống nước nhớ nguồn. GĐPT Huyện A Lưới đã thăm viếng mộ các Bác Gia Trưởng, Huynh trưởng và Đoàn sinh đã quá cố tại nghĩa trang thôn Quảng Lộc xã Sơn Thủy và nghĩa trang thôn Quảng Vinh xã Sơn Thủy.
Hôm nay ngày 10 tháng 6 năm Giáp Ngọ. Hướng đến Chu niên lần thứ 15 GĐPT Sơn Thủy và lần thứ nhất GĐPT Sơn Nguyên, Ban Huynh trưởng GĐPT Huyện A Lưới tổ chức chương trình “về nguồn” thăm viếng, tảo mộ của các Bác Gia trưởng, Huynh trưởng và Đoàn sinh đã quá cố.

Nhìn lại quá trình 15 năm hình thành và phát triển của GĐPT Huyện A Lưới, cũng như truyền thống uống nước nhớ nguồn. Ban Huynh trưởng và Đoàn sinh đã thăm viếng mộ quý Bác Gia Trưởng, Huynh trưởng và Đoàn sinh quá cố tại nghĩa trang thôn Quảng Lộc và nghĩa trang thôn Quảng Vinh thuộc xã Sơn Thủy, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

15 năm đã trôi qua với biết bao thăng trầm, các thế hệ quý Bác Gia trưởng, Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT Huyện A Lưới vẫn luôn một lòng một dạ kiên trung với lý tưởng của tổ chức, cố gắng hết sức mình vì nhiệm vụ phụng sự Đạo Pháp và xây dựng xã hội. Và giờ đây, khi quy luật vô thường theo dòng thời gian vẫn luôn hiện hữu, nhiều anh chị trưởng đã không còn trên cõi đời này nữa.

Qua đó cũng giáo dục cho các đoàn sinh về truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân và báo ân của người con Phật mà xã hội nói chung và GĐPT nói riêng. Tiếp bước đàn anh để xây dựng một GĐPT Huyện A Lưới tinh tấn đi lên.

PV ghi nhận chùm ảnh 



















































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 251
  • Khách viếng thăm: 242
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 52743
  • Tháng hiện tại: 2986452
  • Tổng lượt truy cập: 91878025
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012