Ngày đầu Trai đàn sản nạn, thai nhi chùa Từ Quang - 2012

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/09/2012 04:53 - Người đăng bài viết: Ban quản trị
Ngày đầu Trai đàn sản nạn, thai nhi chùa Từ Quang - 2012

Ngày đầu Trai đàn sản nạn, thai nhi chùa Từ Quang - 2012

Ngày 28 tháng 09 năm 2012 (nhằm ngày 13/08 Nhâm Thìn), chùa Từ Quang (huyện Bình Chánh, TpHCM) đã khai đàn Pháp Hội Niệm Phật Cầu Siêu Hương Linh Sản Nạn Thai Nhi 2012.

 Theo chương trình, trong buổi sáng, HT. Thích Thiện Tấn – trụ trì chùa Từ Thoàn làm đương vi sám chủ cùng với chư tôn đức ban kinh sư đã cử hành khóa lễ niêm  hương bạch Phật, khai chung bảng và thượng đại tràng phan.
 Sau đó, vào buổi chiều là thời khóa niệm Phật nhằm trợ lực siêu tiến vong linh sản nạn thai nhi siêu sanh thoát hóa về miền Cực Lạc.
 Vào buổi tối, khóa lễ chiêu linh và khai thị cho các vong linh đã được diễn ra dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Giác Thiện – trụ trì chùa Từ Quang cùng với chư Tăng và đông đảo quý Phật tử tham dự.
 Được biết, hàng năm bên cạnh trai đàn cầu siêu nhà chùa còn có những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như phát hơn 5000 phần quà vui Tết Trung Thu cho các em nhỏ ở các mái ấm, nhà mở ở thành phố và trao học bổng cho các em học sinh nghèo ở địa phương. Đây cũng là địa chỉ tiên phong cho các hoạt động từ thiện như tổ chức khóa tu cho các bệnh nhân ung bướu, hỗ trợ cho các em học sinh nghèo Thủ Đức, tiếp nhận bảo trợ cho trung tâm nuôi dưỡng người già Bình Triệu…
 Pháp hội được mở ra, đây chính là dịp để các bậc cha mẹ những người đã từng chối bỏ những mầm sống yêu thương của chính mình có dịp bày tỏ nỗi niềm ăn năn, sám hối; cùng với chư Tăng tụng kinh cầu nguyện cho các thai nhi bị chối bỏ cũng như các thai nhi, hài đồng do không đủ duyên lành đã chết yểu ngay trong bụng mẹ hay khi vừa lọt lòng được siêu sinh Lạc cảnh.
Phattuvietnam.net xin giới thiệu chùm ảnh do PV Minh Trực ghi nhận;


































































Chương trình vui chơi và phát quà Trung thu cho trẻ em tại chùa Từ Quang
















Tác giả bài viết: Minh Trực
Nguồn tin: Phật tử Việt Nam
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 540
  • Khách viếng thăm: 534
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 123340
  • Tháng hiện tại: 2351682
  • Tổng lượt truy cập: 91243255
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012