Thư cảm ơn - Kỷ niệm 1 năm thành lập website: phatgiaoaluoi.com

Đăng lúc: Thứ tư - 11/09/2013 03:57 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập website: phatgiaoaluoi.com (12.09.2012 - 12.09.2013), thay mặt Ban Biên tập chúng tôi trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến chư Tôn đức, quý Phật tử gần xa, quý anh chị em trên các phương tiện thông tin điện tử, đặc biệt là trang facebook đã ủng hộ và đồng hành cùng trang nhà trong suốt thời gian qua.
Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
 
Kính bạch chư Tôn thiền đức Tăng Ni,

Kính thưa quý Phật tử các giới,

Kính thưa quý thiện hữu tri thức,

Kính thưa đại chúng gần xa.

 
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập website: phatgiaoaluoi.com (12.09.2012 - 12.09.2013), thay mặt Ban Biên tập chúng tôi trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến chư Tôn đức, quý Phật tử gần xa, quý anh chị em trên các phương tiện thông tin điện tử, đặc biệt là trang facebook đã ủng hộ và đồng hành cùng trang nhà trong suốt thời gian qua.
 
Trong thế giới đại đồng, hệ thống thông tin ngày càng mở rộng với thiết bị máy móc văn minh hiện đại, mọi người ở khắp nơi đều như được gần lại với nhau trong gang tấc. Hành tinh xanh của chúng ta như một ngôi nhà chung, mở máy gọi nhau là lập tức truyền thông được kết nối. Hai nền văn minh Đông và Tây xen lẫn để dệt nên một nền văn minh toàn cầu. Đời sống tâm linh, tôn giáo và khoa học cũng vượt mọi rào cản lịch sử quốc gia của mình để trở thành lẽ sống chung cho nhân loại. Sự phát triển khoa học kỹ thuật siêu tốc, thông tin đa phương tiện đã thu hẹp khoảng cách giữa con người và môi trường sống trên toàn thế giới.
 
 
Dĩ nhiên, loại văn hóa thông tin (Internet) này không có gì mới so với các nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á, nhưng hiệu ứng, thích ứng và dị ứng không phải không có; tích cực có nhưng tiêu cực không phải không. Một khi hình thành thế giới phẳng (the world is flat), hẳn nhiên cũng phát sinh thế giới cong (không phẳng), sự phát triển luôn có quy luật của riêng nó. Vấn đề còn lại hoàn toàn tùy vào người sử dụng. Ví như lửa, biết dùng nó để nấu cơm hay đốt nhà là tùy người dùng, lợi hại không phải tại lửa. Thiết nghĩ, giáo lý đức Phật có thể giúp cho con người đủ sáng suốt để chọn ra một con đường sống an lạc và hạnh phúc trong thế giới phẳng như vậy.
 
Ban Trị sự - Ban Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới hòa nhịp trong thời hội nhập phải thay đổi phương tiện hoằng hóa Phật pháp bằng cách thiết lập một website: phatgiaoaluoi.com để khế hợp với nhu cầu thời đại cũng muốn mở rộng tầm nhìn và kết nối thông tin cùng chư Tôn đức và thiện hữu tri thức gần xa để đón nhận các thông tin phật sự, để trao đổi kinh nghiệm tu tập, để giúp nhau mở rộng tầm nhìn ra thế giới.
 
Website của Ban Trị sự - Ban Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới ra đời và xin góp mặt vào vườn hoa muôn màu sắc của Internet. Một năm đã trôi qua, thay mặt Ban Biên tập kính gửi đến chư Tôn thiền đức Tăng Ni, quý Đạo hữu Phật tử các giới, chư vị thiện hữu tri thức lời chào bình yên trong ngày mới và kính mong quý liệt vị gần xa, mọi giới mọi ngành cùng đến với website: phatgiaoaluoi.com để chúng ta cùng nhau nối vòng tay lớn. Nhân kỷ niệm 1 năm thành lập, chúng tôi trân trọng kính mời chư Tôn đức Tăng Ni, chư thiện hữu, quý độc giả cùng tham gia diễn đàn cũng như đóng góp ý kiến cho trang nhà ngày được hoàn thiện hơn. 
 

 
Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của tất cả quý vị Phật tử gần xa trong thời gian qua. Kính chúc quý vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và may mắn. Rất mong nhận được sự ủng hộ hơn nữa của tất cả quý vị và đại chúng.
 
Trân trọng cảm ơn!
Thay mặt Ban Biên Tập - Đại đức Thích Tâm Phương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 490
  • Khách viếng thăm: 480
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 135312
  • Tháng hiện tại: 2225333
  • Tổng lượt truy cập: 91116906
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012