Các phái Đoàn BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành thăm chúc Tết Trung ương GHPGVN

Đăng lúc: Thứ tư - 22/01/2014 10:13 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Các phái Đoàn BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành đã đến đảnh lễ và chúc Tết HT.Thích Thiện Nhơn - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký HĐTS GHPGVN; HT. Thích Thiện Pháp - Phó Tổng thư ký kiêm Chánh văn phòng 2 T.Ư và chư tôn đức tại văn phòng thường trực T.Ư GHPGVN, Thiền viện Quảng Đức, Quận 3, TP.HCM.
Trước thềm xuân Giáp Ngọ, Các phái Đoàn BTS GHPGVN cũng đã báo cáo tình hình sinh hoạt của Tăng Ni và Phật tử cũng như công tác Phật sự của Phật giáo cấp tỉnh, thành trong năm 2013 và phương hướng hoạt động của năm 2014.

HT.Thích Thiện Nhơn đã chúc xuân và lời đạo từ, tán thán và ghi nhận các thành tựu đã đạt được của các BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành trong thời gian qua, các BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành đã củng cố tổ chức Giáo hội ngày càng vững mạnh và phát triển, hoạt động đúng theo Hiến chương, nội quy Tăng sự của GHPGVN và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước. Các sinh hoạt theo nề nếp Giáo Hội được phát huy, tích cực tham gia các phong trào xã hội, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng cũng như tinh thần học đạo của Phật tử và nhân dân. Hòa thượng sách tấn Các BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành cần phát huy chân lý Từ bi – Trí tuệ của Đạo Phật, phát huy chính tín, chống mê tín dị đoan, đem giáo lý đạo Phật truyền bá cho tín đồ Phật tử, góp phần vào các hoạt động phụng đạo yêu nước, là chỗ dựa tinh thần cho bà con Phật tử tu tập noi theo. Hòa thượng cũng có những chỉ đạo các BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành trong việc điều hành quản lý nhân sự, các hoạt động cơ sở,.v.v. cần có những định hướng cho việc phát triển cho năm tới trên tinh thần đoàn kết, hòa hợp, đặc biệt là chuẩn bị cho Đại lễ Vesak 2014.

Hình ảnh Các phái Đoàn BTS GHPGVN cấp tỉnh, thành đến đãnh lễ chúc Tết chư Tôn đức trung ương GHPGVN.

Vào lúc, 8h sáng ngày 19/01/ 2014, BTS GHPGVN tỉnh Kiên Giang do ĐĐ. Thích Minh Nhẫn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết chư Tôn đức lãnh đạo Giáo Hội tại văn phòng thường trực T.Ư GHPGVN.




 
Đúng 7h sáng ngày 22/01/ 2014, BTS GHPGVN tỉnh Bạc Liêu do TT. Thích Minh Lành-Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Bạc Liêu làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết chư Tôn đức lãnh đạo Giáo Hội tại văn phòng thường trực T.Ư GHPGVN.






 
Vào lúc 8h sáng cùng ngày, BTS GHPGVN tỉnh Bình Phước do HT. Thích Nhuận Thanh -Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết chư Tôn đức lãnh đạo Giáo Hội tại văn phòng thường trực T.Ư GHPGVN.






 
Vào lúc 9h cùng ngày, BTS GHPGVN TP.HCM do HT. Thích Thiện Tâm -Phó Chủ tịch HĐTS-Phó Ban Trị Sự GHPGVN TP.HCM làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết chư Tôn đức lãnh đạo Giáo Hội tại văn phòng thường trực T.Ư GHPGVN.







 
Thích Thiện Tịnh (GHPGVN)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 377
  • Khách viếng thăm: 364
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 133520
  • Tháng hiện tại: 2956863
  • Tổng lượt truy cập: 91848436
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012