Tặng chăn ấm đến bà con bệnh nhân tại bệnh viện huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ năm - 29/12/2016 10:05 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Trong những ngày cuối năm 2016, theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam. Dự báo sáng mai 29-12 miền bắc lạnh 11-14 độ C, có nơi xuống dưới 6 độ C, tại huyện A Lưới không khí lạnh hơn so với Đồng bằng nên những chương trình tặng chăn ấm như thế này hết sức thiết thực.
Sáng ngày 29/12, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã về tại bệnh viện huyện A Lưới thực hiện nồi cháo dinh dưỡng đến các bệnh nhân và người nhà, đồng thời trao tặng chăn ấm và chuỗi hạt đeo tay cho những bệnh nhân đang điều trị tại nơi đây.

Trong những ngày mưa rét này, nhiều gia đình bệnh nhân không đủ chăn ấm, nhằm chia sẻ với bà con bệnh nhân vùng cao nên Ni sư Thích Nữ Giới Châu và quý Phật tử chùa Quang Minh Denver - USA đã ủng hộ tịnh tài mua những chiếc chăn ấm góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Ở vùng cao, mỗi khi Đông về, trong cái lạnh như cắt da cắt thịt, hình ảnh của bà con đồng bào co ro trong các căn nhà lụp xụp, luôn là nỗi ám ảnh trong những trái tim thiện nguyện của những người con Phật chúng ta.

Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng Ban TT XH GHPGVN huyện A Lưới thay mặt bà con bệnh nhân  được nhận chăn ấm kính niệm ân đến quý Ni sư và quý Phật tử chùa Quang Minh Denver - USA, thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện Chư Phật gia hộ chư Tôn đức cùng quý Phật tử luôn được sức khỏe, an lạc để tiếp tục đem lại niềm an lạc đến với đồng bào vùng cao.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 






Nồi cháo An lạc đến với các bệnh nhân tại bệnh viện huyện A Lưới







































Và tặng chăn đến các bệnh nhân












































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 451
  • Khách viếng thăm: 438
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 24754
  • Tháng hiện tại: 2832897
  • Tổng lượt truy cập: 88637500
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012