Tặng 187 phần quà đến các thiếu nhi trường Mầm non Hồng Hạ, huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ năm - 27/10/2022 18:28 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Sáng 27/10/2022 (nhằm 03.10 Nhâm Dần); Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN huyện A Lưới phối hợp cùng UBMTTQVN huyện A Lưới đã thăm và tặng 187 phần quà đến các cháu thiếu nhi trường Mầm non Hồng Hạ, huyện A Lưới.
Phái đoàn thăm và tặng quà có HT. Thích Huệ Phước, Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Chứng minh Cố vấn BTS GHPGVN huyện A Lưới; SC.Thích nữ Liên Trí, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN huyện A Lưới; chư Tôn đức cùng quý đạo hữu Phật tử thiện tín.
 
Về phía lãnh đạo chính quyền có bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện A Lưới, bà Nguyễn Thị Niệt,  UVTT UBMTTQVN huyện cùng đại diện các ban ngành xã Hồng Hạ, Ban Giám hiệu và quý thầy cô giáo trong trường.
 
Mỗi phần quà gồm áo len, chăn ấm, bánh kẹo, sữa, gạo; trị giá mỗi phần là 240.000 đồng.
 
Dịp này, UBMTTQVN huyện A Lưới cũng đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng đến các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó trong học tập. Đây là tình cảm hết sức ý nghĩa của quý phái đoàn dành cho các cháu huyện vùng cao A Lưới, ngoài cuộc sống thiếu thốn, các gia đình còn gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ mùa mưa bão vừa qua. Đồng thời Ban TT cũng trao cho nhà trường 60kg gạo và 1 thùng sữa cho các cháu cùng nhà trường dùng trưa.
 
SC.Thích nữ Liên Trí đã có lời phát biểu chia sẻ đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô và các cháu thiếu nhi nhà trường, niệm ân sự HT.Thích Huệ Phước, Sư cô Thích Nữ Liên Hiếu, Sư cô Thích Nữ Diệu Khuê, Phật tử Hoàng Yến, Phật tử Thuận (bạn Hoàng Xuân Thảo kết nối) cùng các bạn và quý Phật tử GĐ Hương Từ Bi chùa An Cựu Tây đã đồng hành cùng phái đoàn và hỗ trợ đến các cháu.
 
Một số hình ảnh được ghi nhận được:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chiều cùng ngày, cùng với nhóm từ thiện đến từ tỉnh Khánh Hòa, phái đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 07 hộ gia đình đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng chất độc màu da cam trên địa bàn huyện.
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 539
  • Khách viếng thăm: 530
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 76961
  • Tháng hiện tại: 2885104
  • Tổng lượt truy cập: 88689707
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012