TT. Huế: GĐPT Thiên Hương tổ chức Tết Trung thu

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/09/2012 11:05 - Người đăng bài viết: Ban quản trị
TT. Huế: GĐPT Thiên Hương tổ chức Tết Trung thu

TT. Huế: GĐPT Thiên Hương tổ chức Tết Trung thu

Trong không khí rộn ràng mừng tiết Trung thu. Hoà trong niềm hân hoan thành kính hướng về đại hội đại biểu Tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ VI (2012 – 2017) đang được long trọng tổ chức tại nhà văn hoá trung tâm Tỉnh.




Các em tập trung theo sự hướng dẫn của các anh chị
 
Sáng ngày 30/09/2012 (Rằm tháng 8 – Nhâm Thìn), GĐPT Thiên Hương tổ chức vui trung thu dưới hình  thức trại bay phối hợp trò chơi lớn, với nội dung “Hành trình rước Lân”.



Tay trong tay cùng vượt chướng ngại vật
 
Để tăng phần sinh khí, vui tươi, tạo không khí thi đua trong sinh hoạt, học tập và hoạt động nhằm mang đến cho các em một tinh thần phấn khởi, hoan hỷ đón mừng ngày tết Trung Thu. Toàn thể Ban Huynh trưởng GĐPT Thiên Hương và các em đoàn sinh đã hoá trang – hoá thân vào các vai chị Hằng, chú Cuội, thằng Bờm, Tiên đồng – Ngọc nữ, Ma vương – Quỹ dữ,… tất cả với tinh thần mong muốn mang lại  cho các em nhiều niềm vui trong ngày tết thiếu nhi, tăng trưởng niềm tin đối với tổ chức áo lam, với Đạo Pháp…đã làm cho chương trình tăng thêm phần sinh động hấp dẫn.


Vượt thử thách


 
Các hình thức hoạt động trong trò chơi lớn  phối hợp trò chơi nhỏ: vượt núi, vượt sông, vượt rào với nhiều trở lực, khó khăn nhưng đã thu hút sự tham gia một cách nhiệt tình trong tất cả các em đoàn sinh.


Hóa thân Tiên Đồng - Ngọc Nữ (Trò chơi lớn)
 
Trải qua hành trình với 7 trạm bằng nhiều phương pháp ứng dụng trong hoạt động thanh niên như: còi, cờ Semaphore, dấu đi đường, chuông trống và cả ứng dụng CNTT qua hình thức dịch mật thư bằng tin nhắn điện thoại… đã tạo nên một tinh thần thi đua, ham thích học hỏi từ các em đoàn sinh ngành đồng cho đến ngành thiếu. Qua đó đã thấy được sự năng nổ nhiệt huyết của các em.

 
Chương trình được diễn ra trong suốt cả ngày, khởi động từ lúc 7h30 sáng với việc đi tìm lân về vui Trung thu và kết thúc trò chơi lớn là hành trình rước Lân từ chùa Trúc Lâm về NPĐ Thiên Hương với một không khí rộn ràng, rầm rộ tạo được sự chú ý cho mọi người dân và khách du lịch đến từ nước ngoài, trên từng gương mặt họ thấy  biểu lộ sự thích thú, hoan hỷ.



Quỷ Hắc Bạch vô thường


 
Đoàn rước về lân trở về trú xứ GĐPT Thiên Hương lại tổ chức chương trình vui trung thu và liên hoan được diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ được các em tham gia một cách nhiệt tình, hăng say dưới sự điều khiển chương trình của chị Hằng, chú Cuội.


 
Kết thúc cuộc chơi Ban Huynh trưởng đã trao tặng những phần quà cho các cá nhân và tập thể đã có tinh thần tham gia tích cực, năng nổ trong mọi hoạt động nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em.


Thực hành cắm trại nhanh
 
Một ngày Tết Trung Thu với nhiều hoạt động đã để lại ấn tượng khó quên trong tất cả các em Đoàn sinh GĐPT.









Vượt chướng ngại vật





Hóa thân Ngọc Nữ

























Quỷ Hắc Bạch vô thường 












Chị Hằng

Chú Cuội đón lân về chùa



Dịch mật thư trạm cuối













Kết thúc 7 trạm mật thư - trò chơi lớn
 
Tác giả bài viết: Tâm Quả - Quảng Minh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 467
  • Khách viếng thăm: 442
  • Máy chủ tìm kiếm: 25
  • Hôm nay: 127249
  • Tháng hiện tại: 2145820
  • Tổng lượt truy cập: 91037393
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012