Chữa mọi loại ho chỉ với Mật ong và Cà rốt 2 ngày khỏi hẳn

Đăng lúc: Thứ tư - 30/03/2016 19:38 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Ho khan, ho có đàm, ho lâu ngày không khỏi… đã có bài thuốc chữa dứt mọi loại ho cho mọi lứa tuổi chỉ với cách đơn giản là dùng mật ong kết hợp với củ cà rốt.

Bệnh ho phổ biến gặp ở trẻ em vào mùa lạnh, là căn bệnh về đường hô hấp thường xảy ra khi bị cảm sốt hoặc viêm phổi khiến người bị bệnh khó chịu mệt mỏi, đối với trẻ nhỏ thì mẹ thường rất lo lắng vì bệnh thường kéo dài và phải uống nhiều loai thuốc không tốt cho trẻ. Thay vì phải uống các loại thuốc kháng sinh chúng ta hãy tham khảo bài thuốc trị dứt moi loại ho chỉ mất 2 ngày mà cực kỳ đơn giản rẻ tiền này.

Sử dụng mật ong và cà rốt chữa ho rất tốt

Cà rốt là nguyên liệu được dùng trong thực đơn hàng ngày của các gia đình. Đây là loại củ chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng, cà rốt còn là nguyên liệu tuyệt vời hỗ trợ hệ miễn dịch làm việc tốt hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết công thức hỗn hợp giúp chữa khỏi các loại ho cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, chúng có tác dụng rất nhanh chóng.

Nguyên liệu:

Cà rốt xay nhuyễn và mật ong

Nguyên liệu đơn giản dễ kiếm bao gồm:

– 500gr cà rốt tươi say nhuyễn

– 3 đến 4 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Các bước thực hiện:

Rửa sạch cà rốt, gọt bỏ phần vỏ cà rốt, cắt thành miếng nhỏ rồi đun với nước, Khi cà rốt được đun chín mềm thì vớt ra ngoài để nguội. Sau đó, cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn và chắt lấy nước

Chắt lấy phần nước cà rốt và pha với mật ong.

Sau khi lọc được phần nước cà rốt đem trộn phần nước cà rốt với mật ong, khuấy đều và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần trong nhiều ngày.

Cách dùng:

Phương thuốc này phù hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em dùng khi bị ho hoặc có biểu hiện cảm cúm. Đặc biệt nó có thể tống đờm và ngăn chặn đờm hình thành rất tốt, người bình thường cũng có thể dùng cũng rất tốt cho sức khỏe.

Mỗi ngày, nên uống chừng 3-4 muỗng cà phê hỗn hợp cà rốt mật ong. Sau 2 ngày, bạn sẽ thấy cơn họ chấm dứt hẳn và bạn có thể dùng thêm đến khi cảm thấy chắc chắn hết bệnh.

Chúc cả nhà có sức khỏe tốt không còn sợ bị ho cảm cúm nữa!

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 358
  • Khách viếng thăm: 350
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 11360
  • Tháng hiện tại: 2819503
  • Tổng lượt truy cập: 88624106
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012