Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Sơn Thuỷ

Đăng lúc: Thứ hai - 16/01/2023 01:53 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Trong những ngày này, không khí ấm áp của mùa xuân đang đến với mọi nhà, nhiều phần quà tết trao đến tận tay những cảnh đời khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, mang một chút hơi ấm của mùa xuân đến với bà con, để mọi người, mọi nhà cùng hưởng một mùa xuân trọn vẹn, không để ai bị bỏ lại phía sau

Nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo không để ai bỏ lại phía sau trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023. Sáng ngày 16-01, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới vận động quý Phật tử ở trong và ngoài nước trao tặng 200 phần quà (120 triệu đồng), mỗi phần quà trị giá 600.000đ đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Thủy, huyện A Lưới nhằm chia sẻ Tết yêu thương đến với các cụ già neo đơn, những hoàn cảnh khó khăn để bà con có một cái tết cổ truyền đầy đủ hơn, ấm cúng.
 



Chư Tôn đức Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng quý vị Phật tử phái đoàn
 
Phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới có Đại đức Thích Tín Nhơn, Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, nguyên Phó BTS GHPGVN huyện A Lưới.



Chư vị lãnh đạo chính quyền xã Sơn Thuỷ

Về phía lãnh đạo chính quyền có Ông Lê Phước Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Thủy;  Ông Trần Công Hai, Chủ tịch UBMT TQVN xã Sơn Thủy, ông Phan Cảnh Phong, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy, cùng quý vị chi bộ các thôn.



Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu chia sẻ



Ông Lê Phước Anh phát biểu

 
Món quà trao đến bà con chính là tình cảm và sự sẻ chia của chư Tôn đức, quý Phật tử với bà con có hoàn cảnh khó khăn để góp phần mang hơi ấm của mùa Xuân đến các hộ nghèo. Sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân, bà con có hoàn cảnh khó khăn ở miền cao A Lưới sẽ đón Tết no đủ, đầm ấm và tươi vui.







 
Thay mặt Ban Trị sự và Đoàn xã Sơn Thủy, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã gửi lời cảm ơn sâu sắc Phật tử quý Phật tử, các nhà hảo tâm, chúng đệ tử Gia đình Hương Sen ở trong nước và hải ngoại luôn thể hiện tinh thần từ bi, tương thân tương ái, trao gửi yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây. Nguyện cầu hồng ân Tam bảo gia hộ đến Phật tử cùng gia quyến đón năm mới Quý Mão - 2023 thân tâm thường an lạc, vạn sự cát tường như ý.





 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 225
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 75420
  • Tháng hiện tại: 2795001
  • Tổng lượt truy cập: 88599604
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012