Chùa Lam Viên (Bình Tân - Tp.HCM) tặng gần 700 phần quà từ thiện tại xã Hồng Thủy

Đăng lúc: Thứ ba - 31/12/2019 14:40 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Với niềm tin đón chào Xuân mới Canh tý - 2020 với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà, những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những đồng bào nghèo đang vất vả mưu sinh, những người có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.
 Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ với những gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết Canh Tý 2020. Sáng ngày 31 tháng 12 năm 2019 Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và phái đoàn Sư cô Thích Nữ Chúc Phương, Sư cô Thích Nữ Quảng Nhật tại chùa Lam Viên, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh đã về tại xã Hồng Thủy huyện A Lưới thăm và tặng quà đến các cháu học sinh cũng như đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Hướng dẫn Phái đoàn có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới.

Tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Pire 2, xã Hồng Thủy, huyện A Lưới phái đoàn đã tặng 250 phần quà mỗi phần quà trị giá 450 nghìn đồng, gồm 1 thùng mỳ, 1 bao gạo, chăn ấm và nhu yếu phẩm với mong muốn bà con vượt lên những khó khăn thiếu thốn đón tết vui vẻ, hạnh phúc.

Cũng trong dịp này phái đoàn đã đến thăm và tặng quà đến các cháu, các em học sinh tại trường Mầm non  Hồng Thủy, Trường Tiểu học, Trung học Hồng Thủy mỗi phần quà trị giá gần 100 nghìn đồng.

Với những món quà nhỏ bé được trao tận tay cho các hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn huyện A Lưới, chúng tôi mong muốn được san sẻ phần nào nỗi khó khăn cùng bà con nhân dân.

Những phần quà không chỉ đơn giản là món quà vật chất mà ở trong đó còn là biết bao tình yêu thương đùm bọc, sẻ chia và phần lớn là mong muốn mang đến cho bà con nhân dân có một cái Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020 ấm no và hạnh phúc.

Hình ảnh ghi nhận được:




Tặng quà đến các cháu tại Mầm non cơ sở lẻ Hồng Thủy



































Thăm và tặng quà tại trường Tiểu học Hồng Thủy









































Tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Pire 2, xã hồng Thủy







Sư cô Thích Nữ Chúc Phương phát biểu





























 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 337
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 64015
  • Tháng hiện tại: 2872158
  • Tổng lượt truy cập: 88676761
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012