GĐPT Sơn Nguyên huyện A Lưới mừng Chu Niên lần thứ 8 - Hướng về miền Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 22/07/2021 10:11 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Ngày 21 tháng 7 năm 2021 (12/6/Tân Sửu). Thực hiện lời kêu gọi của Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới về việc hướng về miền Nam trước làn sóng dịch Covid lần thứ 4 đang bùng phát mạnh. Toàn thể Huynh trưởng và ngành Thiếu GĐPT Sơn Nguyên ra quân thu mua thực phẩm, chế biến để gửi tấm lòng về với Miền Nam.
Ngày kỷ niệm chu niên lần thứ 8 của GĐPT Sơn Nguyên. Toàn thể Huynh trưởng cùng đoàn sinh ngành thiếu đồng lọat ra quân kêu gọi, thu mua các thực phẩm, sơ chế để gửi về Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới, góp phần công sức nhỏ bé để cùng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới hỗ trợ miền Nam trong chuỗi ngày giãn cách theo chỉ thị 16. Hoạt động được rất nhiều người dân địa phương hưởng ứng, khi mọi người cùng chung tay hỗ trợ cùng GĐPT Sơn Nguyên cũng như hỗ trợ tịnh tài, cầu mong cho đại dịch sớm kết thúc.

Với tinh thần từ bi của đạo Phật, đây là những hoạt động rất đáng trân trọng của Phật giáo huyện nhà, là tấm lòng thiện nguyện hết sức ý nghĩa dành cho bà con đang gặp khó khăn tại miền Nam trong thời điểm đại dịch đang lan rộng và chưa được kiểm soát. Với sự hướng lòng đầy nhiệt tâm này, tin tưởng rằng dịch bệnh Covid-19 sẽ nhanh qua đi, trả lại sự yên bình cho nhân dân cả nước.

Tại buổi gặp mặt mừng Chu Niên, Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Trưởng Ban Thường trực kiêm Trưởng Ban Nghi Lễ GHPGVN huyện A Lưới đã có những lời tán thán đến GĐPT Sơn Nguyên với những hoạt động thiết thực, Đại đức cũng đã cầu chúc cho tập thể  GĐPT Sơn Nguyên trong dịp Chu Niên lần thứ 8 luôn vững mạnh, tinh tấn, tiếp tục phát triển tổ chức ngày càng đi lên trong quá trình sinh hoạt cũng như tu học.

Hình ảnh ghi nhận được:
 










Sơ chế các thực phẩm











Đóng gói, vận chuyển hàng









Cùng dùng bữa cơm thân mật mừng Chu Niên lần thứ 8





 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lướ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 367
  • Khách viếng thăm: 363
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 20700
  • Tháng hiện tại: 2828843
  • Tổng lượt truy cập: 88633446
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012