GĐPT Sơn Thủy tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các Đoàn sinh chào năm mới 2019

Đăng lúc: Thứ ba - 01/01/2019 18:45 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Thực hiện theo kế hoạch hoạt động của Ban Huynh trưởng đã đề ra, sau những tuần học Phật pháp và chuyên môn, nhằm mục đích tạo một sân chơi bổ ích, lý thú qua đó giúp các em nắm kĩ hơn các kiến thức đã học, đồng thời tổ chức hoạt động chào đón năm mới 2019.
Hôm nay, ngày 01 tháng 01 năm 2019, Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa cho tất cả đoàn sinh, nhằm tạo điều kiện giao lưu học hỏi giữa các đoàn để cùng nhau xây dựng gia đình vững mạnh.

Mặc dù điều kiện thời tiết mưa, lạnh không thuận lợi nhưng với tinh thần lấy Bi -Trí - Dũng của người Phật tử làm phương châm, trong đó rèn luyện cho đoàn sinh về kỹ năng sống cũng như phát triển tư duy, thể chất, lấy tinh thần Lục hòa làm nòng cốt. Ban Huynh trưởng đã xây dựng một chuỗi hoạt động gồm lễ phật cầu an, hội thi phật pháp Tâm Từ Bi, thi nấu ăn, lồng ghép trò chơi lớn và trò chơi nhỏ để cũng cố và xây dựng GĐPT Sơn Thủy đoàn kêt, gắn bó yêu thương đùm bọc cùng nhau tu học.
 
Trong buổi hoạt động ngoại khóa Anh Liên Đoàn trưởng: Quảng danh - Trương Trà đã dặn dò các em Đoàn sinh luôn luôn đoàn kết, vui là chín tinh thần là mười. Qua đó, các em đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho buổi hoạt động. 

Tất cả đoàn sinh hòa chung không khí mừng năm mới, xua tan đi cái lạnh nơi vùng cao. Các em đã sống trong những niềm vui, nụ cười an lạc luôn nở trên môi, một ngày không điện thoại, không smartphone các em đã hạnh phúc đến những giá trị đích thực của cuộc sống.
 
Hình ảnh ghi nhận từ chuỗi hoạt động:
 












































































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 404
  • Khách viếng thăm: 396
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 95595
  • Tháng hiện tại: 1813624
  • Tổng lượt truy cập: 90705197
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012