TT. Huế: GĐPT Sơn Thuỷ giao lưu bóng đá cùng CLB Style - PC

Đăng lúc: Thứ bảy - 01/11/2014 18:30 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Sau mùa giải bóng đá do xã nhà (Xã Sơn Thủy) tổ chức nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2014. Giải đấu này đã khơi dậy niềm đam mê chơi bóng của thanh niên trong xã. Đó cũng chính là luồn gió thôi thúc thanh niên yêu bóng đá thành lập các câu lạc bộ. Trong số đó có câu lạc bộ STYLE - FC.
Và câu lạc bộ này đã ra mắt với trận giao hữu đầy tình thân ái với đội bóng của GĐPT Sơn Thủy vào lúc 15h 00’ ngày 01/11/2014 tại sân bóng xã Sơn Thủy.
 
Đến xem và cổ vũ cho trận bóng này, về phía câu lạc bộ STYLE - FC có các cổ động viên nhiệt tình của đội và các thanh niên yêu bóng đá trong xã. Về phía GĐPT Sơn Thủy có anh Huynh trưởng Cấp Tấn: Nguyên Lan - Hoàng Thương, ủy viên Phân ban hướng dẫn, gia trưởng GĐPT Sơn Thủy cùng các anh chị em huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Thủy. Trọng tài điều hành trận bóng là anh Nguyễn Hai giáo viên TDTT.
 
Trận đấu đã diễn ra đầy hào hứng , những tràn vỗ tay cỗ vũ vang dội cả sân bóng với những pha bóng bậc nhã đẹp mắt của các cầu thủ cả 2 đội bóng. Đến phút 17 của trận đấu từ một pha sút xa đẹp mắt, thủ môn của đội bóng STYLE - FC đã bay người đẩy bóng ra ngoài như một thủ môn chuyên nghiệp. Đội bóng GĐPT Sơn THủy được hưởng quả phạt góc.
 
Cầu thủ mang  áo số 4: Phạm Văn Tùy nhận nhiệm vụ đá quả phạt này. Anh đã chỉnh bóng thật chỉnh chu và dò tìm đồng đội phía trong. Với con mắt tinh tường và kỹ năng sút phạt chuẩn xác, anh đã có một pha chuyền bóng đẹp mắt cho đồng đội, và cầu thủ số 8 của GĐPT Sơn Thủy: Hồ Duy Nhất đã lách qua hàng phòng ngự của đội bạn nhận đường chuyền của đồng đội nhảy cao đánh đầu làm tung lưới đội bạn. Sau pha ghi bàng đẹp mắt đó, cả 2 đội liên tiếp tấn công lên về với những pha bóng cống hiến cho khán giả. Đặt biệt vào phút thứ 33 của trận đấu, cầu thủ Hồ Văn Từ của đội bạn với kỹ thuật điêu nghệ đã dẫn bóng lách qua hai hậu vệ của đội bóng GĐPT Sơn Thủy tung một cú sút cận thành nhưng thủ môn: Nguyễn Hữu Tài đã suất sắc cản phá thành công.
 
Suốt thời gian còn lại của trận đấu cầu thủ cả hai đội đã liên tục tấn công về phía khung thành đội bạn, nhưng hàng thủ của hai đội hôm nay  thi đấu rất kiên cường nên cả hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào.
 
Kết thúc trận giao hữu cả hai đội vui vẽ bên nhau với những cái bắt tay đầy tình hữu nghị và hẹn ngày gặp lại.

Một vài hình ảnh buổi giao lưu
 


















 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thuỷ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 449
  • Khách viếng thăm: 440
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 74985
  • Tháng hiện tại: 2303327
  • Tổng lượt truy cập: 91194900
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012