TT. Huế: GĐPT Sơn Thuỷ tổ chức Hội thi “Em tìm dấu Đạo” tháng 2

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/10/2014 20:30 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Hôm qua, vào lúc 14h ngày 26/10/2014 ban huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy tiếp tục tổ chức hội thi “Em tìm dấu Đạo” tháng 2 cho đoàn sinh.
Về tham dự hội thi có bác Nguyên Lang - Hoàng Thương, Gia trưởng GĐPT Sơn Thủy, bác Quảng Chủng - Hoàng Hữu Ngạn, Gia trưởng GĐPT Sơn Nguyên, anh Quảng Danh - Trương Trà, Liên Đoàn trưởng GĐPT Sởn Thủy cùng 120 Đoàn sinh và Huynh trưởng của GĐPT tham gia sinh hoạt chiều hôm nay.

Như kế hoạch ban đầu, cứ chiều Chủ Nhật cuối tháng hội thi “Em tìm dấu Đạo” sẽ được tổ chức. Nhằm giúp các em ôn tập kiến thức Phật pháp đã học, là sân chơi rèn luyện kỹ năng thanh niên. Sau khi lễ Phật, trong buổi lễ gia đình các em đã được nghe anh Liên Đoàn trưởng nói về lợi ích của việc tụng kinh, tu tập đối với một người Phật tử. Từ đó giúp các em hiểu hơn về mục đích đến với Gia Đình Phật tử của mình.

Khi buổi lễ gia đình kết thúc là lúc hội thi được diễn ra dưới sự điều hành của cặp đôi  MC Quảng Thiện - Nguyễn Hữu Tài và Quang Hoa - Nguyễn Thị Diệu. Hội thi đã diễn ra một cách sôi nổi và hào hứng. Lần lượt đáp án của các câu hỏi Phật pháp được lật mở với sự xuất sắc của các đội chơi. Sự nhanh nhẹn hoạt bát được thể hiên rất rõ qua phần thi chuyên môn và trò chơi vận động. Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội chơi, những tràn pháo tay không ngớt, nhưng tiếng hô vang “cố lên, cố lên” đã tiếp thêm sức mạnh cho mội đội chơi. Kết quả chung cuộc của 3 trân đấu, các đội Kiều Trần Như, A Nô Ma và Câu Na La đã xuất sắc giành chiến thắng với số điểm 15, 17, 18.

Hội thi kết thúc trong sự hân hoan và tiếc nuối, niềm vui của đội chiến thắng. Một chút nuối tiếc cho các đội dù đã thi đấu hết mình nhưng thiếu đi một chút may mắn, rồi cùng động viên cùng nhau cố gắng trong những lần thi tiếp theo. Một nụ cười hạnh phúc trên môi bác Gia trưởng hay anh Liên Đoàn trưởng khi chứng kiến Đoàn sinh ngày càng tiến bộ hơn trong tu học. Những nụ cười xua đi cái lạnh đầu mùa trên vùng cao A Lưới . Vòng dây thân ái xiết chặt, một buổi chiều thật ý nghĩa cho những Đoàn sinh Gia Đình Phật tử. Yêu lắm màu Lam ơi.

Một số hình ảnh Hội thi
 







































 
Tác giả bài viết: Quảng Từ - Trần Thị Lạng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 499
  • Khách viếng thăm: 490
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 78680
  • Tháng hiện tại: 2168701
  • Tổng lượt truy cập: 91060274
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012