Trao gửi yêu thương đến bà con vùng lũ tại phường Vỹ Dạ và Thị xã Hương Trà

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/11/2023 05:30 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Đồng cảm với nỗi đau mất mát tang thương của đồng bào miền Trung trong cơn lũ lụt vừa qua, mặc dù cơn lũ đã đi qua, những hậu quả và thiệt hại khôn lường đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vật chất và tinh thần bà con vùng lũ.

 
Để kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần người dân sau khi lũ rút, sáng ngày18/11, Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới làm Trưởng đoàn cùng quý Phật tử đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ cho một số gia đình bị ảnh hưởng nặng do mưa lũ tại NPĐ Hương Lưu, đường Ưng Bình, phường Vỹ Dạ và NPĐ Song Liễu, phường Hương Xuân, Thị xã Hương Trà.
 



 

Tại những nơi đến thăm, Đại đức Thích Tâm Phương chia sẻ những khó khăn do thiên tai để lại cho các gia đình, gửi lời thăm hỏi, động viên đến bà con đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do mưa lũ gây ra. Đồng thời bày tỏ cảm xúc, với sự ủng hộ, giúp đỡ sẻ chia của các nhà hảo tâm bà con nhân dân ở những nơi bị thiệt hại do mưa lũ sẽ sớm vượt qua khó mọi khăn, ổn định cuộc sống.



Trong dịp này, tại NPĐ Hương Lưu (đường Ưng Bình, phường Vỹ Dạ) phái đoàn đã trao tặng 100 phần quà và 100 phần quà tại NPĐ Song Liễu (phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà) mỗi phần quà bao gồm gạo và nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hằng ngày của người dân.





Miền Trung vốn đã là mảnh đất có nhiều gian khó, người dân quanh năm luôn phải đối diện với thiên tai bão lũ. Có những người dành dụm cả một đời người nhưng lại bị mất đi trong phút chốc. Những lúc như thế này mới thấy khâm phục sự kiên cường của con người nơi đây. Càng quý hơn là tình thương yêu, chia sẻ giữa con người với con người; chỉ có tình thương mới giúp con người vượt qua nghịch cảnh và vươn lên trong cuộc sống.





 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 162
  • Khách viếng thăm: 154
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 85903
  • Tháng hiện tại: 3119810
  • Tổng lượt truy cập: 92011383
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012