"Hoa hồng xuống phố” nhân mùa Vu Lan - Báo Hiếu tại huyện vùng cao A Lưới

Đăng lúc: Thứ hai - 12/08/2019 17:11 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Mùa Vu Lan về, để nhắc nhở những người con về đức hiếu hạnh và để lan tỏa tình yêu thương, các Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên đã tổ chức chương trình “Hoa hồng xuống phố”
Chiều ngày 11 tháng 8 năm 2019 (11/7Kỷ Hợi), nằm trong chương trình trại Hiếu lần thứ 4, Ban Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên đã tổ chức chương trình Hoa hồng xuống thị trấn A Lưới. Hơn 200 bông hoa hồng đã được các Huynh trưởng và Đoàn sinh cài tặng cho tất cả quý bà con tiểu thương chợ a Lưới

Với tinh thần hội nhập, mong muốn chia sẽ những cung bậc cảm xúc khi nghĩ về công ơn hai đấng sinh thành đó là Cha và Mẹ đến với tất cả mọi người giai tầng trong xã hội.

Không phân biệt thành phần xã hội, không phân biệt tôn giáo với mục đích: "Kính dâng lên Cha Mẹ những đóa hoa hồng đẹp nhất" , chương trình đã được mọi người hưởng ứng tích cực.
 
Các em GĐPT Sơn Nguyên giải thích: “Ẩn trong mỗi bông hoa là tình yêu thương, lời chúc phúc mà cả người “gieo duyên” lẫn người “thọ nhận” đều nhận được, để nhớ, để ghi tạc về nguồn cội”.

Niềm vui vì việc làm ý nghĩa nhân mùa Báo hiếu đã giúp cho các Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên quên đi sự mệt nhọc.
 
Trước đó, vào sáng ngày 11 tháng 8 năm 2019, Ban Quản trại đã tổ chức các hoạt động trong ngày trại Hiếu lần thứ 4.
Buổi sáng tinh mơ, các trại sinh đã được Lễ Phật, lắng nghe câu chuyện dưới cờ. Tham gia trò chơi lớn với chủ đề “Về Miền Cổ Tích”. Các trại sinh đã được hòa vào những câu chuyện cổ tích, vượt qua những thử thách, rèn luyện kỹ năng thanh niên với tinh thần hăng hái, thích thú.
 
Song song với đó là hội thi “Rung Chuông Trí Tuệ”. Giúp các em trau dồi kiến thức Phật Pháp, làm hành trang tu tập trong quá trình sinh hoạt. Cùng với đó là các trò chơi nhỏ, lửa trại, mang đến cho trại sinh một kỳ trại ý nghĩa.
 
Buổi lễ Bế Mạc được diễn ra vào 17 giờ chiều cùng ngày. Tham dự buổi lễ có toàn thể anh chị Huynh trưởng trong Ban Quản trại cùng tất cả trại sinh. Buổi lễ được diễn ra nhằm đánh giá, đúc kết thành quả đạt được trong hai ngày trại. Dây thân ái, các trại sinh đều quyến luyến, tuy chỉ hai ngày trại mà các em đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

Hình ảnh ghi nhận được: 



Các em được anh Liên Đoàn trưởng dặn dò trước khi triển khai thực hiện
































 
Chùm ảnh chuổi hoạt động trại Hiếu Gia đình Phật tử Sơn Nguyên:



Lễ Phật









Lửa trại







Trò chơi lớn































































Lễ Bế mạc

















Hồi hướng công đức



Dây thân ái
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 328
  • Khách viếng thăm: 259
  • Máy chủ tìm kiếm: 69
  • Hôm nay: 71680
  • Tháng hiện tại: 2791261
  • Tổng lượt truy cập: 88595864
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012