Ngày họp mặt đầu năm Canh Tý của các thành viên Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/02/2020 21:56 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh là một bộ phận trong đại gia đình Hương Sen với những trái tim nhiệt huyết và tình thương, dưới sự dẫn dắt và chỉ dạy của Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới với mong muốn các phật tử cùng giúp đỡ nhau trên con đường tu học, cùng nhau phụng sự Tam Bảo và cùng nhau sống tốt đời đẹp đạo.

 
“Gia đình không phải là bạn mang cùng dòng máu mà là việc bạn yêu thương, chia sẻ và cảm thông” đó chính là thông điệp được in trên chiếc áo đồng phục của gia đình phật tử Hương Sen tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh là một bộ phận trong đại gia đình Hương Sen với những trái tim nhiệt huyết và tình thương, dưới sự dẫn dắt và chỉ dạy của Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới với mong muốn các phật tử cùng giúp đỡ nhau trên con đường tu học, cùng nhau phụng sự Tam Bảo và cùng nhau sống tốt đời đẹp đạo.
 

 
Đến với gia đình, dường như chẳng có giới hạn nào về tuổi tác: Thiếu nhi có, thanh niên có, trung niên có, Các Mệ cao niên cũng có; có Mệ gần 80, có Mệ cũng đã ngót ngét 90 xuân nhưng vẫn quan niệm “80 là tuổi yêu đời yêu hoa, 90 chưa phải là già, Các Mệ vẫn cứ mặn mà yêu thương”. Đến với gia đình có các anh bộ đội cụ Hồ, có anh chàng Bác sĩ, có anh kỹ sư đường sắt, có người làm giáo viên, có anh làm đầu bếp hay những người làm tự do nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là cùng chung một lý tưởng, lý tưởng của những người con Phật.
 

 
Và hôm nay, đến hẹn lại lên, cứ mỗi Quý một lần, Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh lại quây quần họp mặt bên nhau để thăm hỏi nhau về công việc và cuộc sống; để cùng nhau tổng kết lại những việc đã làm được trong Quý vừa qua và cùng nhau lên kế hoạch, những ý tưởng cho hoạt động của Quý tới. Nhưng hôm nay, có một điều đặc biệt hơn những lần trước là mọi người cùng khoác lên mình chiếc áo đồng phục của gia đình. Chiếc áo đồng phục là hình ảnh, là màu cờ sắc áo của gia đình nên mọi người ai cũng hân hoan và phấn khởi.
 



 
Hứa hẹn thời gian tới đây, Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh sẽ có thêm những chương trình, những hoạt động thiết thực và ý nghĩa để lan tỏa tình thương, mang đến những lợi lạc cho đời để xứng đáng là những người con Phật.

Gia đình hạnh phúc mừng năm mới;
Hương sen tỏa ngát đón xuân sang.
 
 
Đầu năm Canh Tý, Nguyện cho tất cả thành viên trong gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh chúng ta thân tâm luôn an lạc, mỗi ngày thêm tinh tấn để phụng sự Tam Bảo và có một năm hoạt động đầy thành công, ý nghĩa.

Tin, ảnh: Tâm Minh - Quảng Hưng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 521
  • Khách viếng thăm: 516
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 60190
  • Tháng hiện tại: 2868333
  • Tổng lượt truy cập: 88672936
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012