Những suất cơm chay yêu thương nhân ngày Phật đản PL.2566 tại huyện A Lưới

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/05/2022 22:12 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Hoà trong niềm hạnh phúc trong ngày Phật đản, chúng ta luôn hướng về những lời dạy mầu nhiệm mà Đức Như Lai đã truyền dạy, như lòng từ bi, trí huệ, tình yêu thương muôn loài, làm các công việc thiết thực cùng nhau chia sẻ đến cuộc sống khó khăn, làm vơi bớt niềm đau với tâm không phân biệt, mong cầu.
Đã và đang tiếp nối những truyền thống tốt đẹp trên của người con Phật, thực hành lời dạy của Ngài, trong không khí tưng bừng chào mừng mùa Phật Đản PL. 2566 - DL 2022,  Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN huyện A Lưới đã phát cơm chay nhân cùng bì thư tiền mặt (50.000đ) cho các bênh nhân và người nhà tại bệnh viện huyện A Lưới.

Để có được những suất cơm chay nóng hổi, đầy ắp tình thương đến tay từng bệnh nhân và người thân, thì các thành viên trong Ban Từ thiện cùng cúng Phật tử đã phải làm việc từ lúc sớm để nấu cơm, chuẩn bị nguyên vật liệu, chế biến, cho cơm vào hộp,… Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các Phật tử, công việc chuẩn bị những suất cơm được hoàn thành vào lúc 10 giờ và được chuyển ra địa điểm phát cơm.

Những suất cơm chay trao đến các bệnh nhân không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa đựng tình yêu thương và tấm lòng sẻ chia, giúp họ có thêm động lực và lạc quan hơn trong cuộc sống, thể hiện sự quan tâm và tấm lòng của các nhà hảo tâm.

Dù là bất cứ ai, mang trong mình bất cứ căn bệnh nào và họ phải chịu nỗi đau thể xác ra sao thì khi nhận được những suất cơm như vậy cũng đủ khiến họ ấm lòng, như được tiếp thêm một liều thuốc tinh thần mỗi ngày.

Lòng ai cũng vui khi thấy những phần cơm của mình được trao đến tay người cần nó, vừa giúp họ khuân tập được lòng từ bi, giảm bớt sát sanh, vừa là một việc làm hết sức có ý nghĩa để cúng dường lên Đức Từ Phụ nhân mùa Phật Đản.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

















Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 493
  • Khách viếng thăm: 486
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 125007
  • Tháng hiện tại: 1842881
  • Tổng lượt truy cập: 87647484
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012