Tặng 100 phần quà đến Đạo hữu đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: Thứ hai - 10/07/2023 06:04 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Chiều ngày 10/07 tại chùa Sơn Nguyên, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới kết nối với Gia đình Phật tử Nguyễn Văn Tuấn Bảo và Phật tử Huỳnh Văn Thịnh đã về thăm hỏi và tặng quà đến bà con Đạo hữu đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

 
Ban Trị sự Phật giáo huyện có Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới cùng quý Phật tử trong phái đoàn đã về thăm hỏi động viên và trao tặng những phần quà yêu thương đến đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.




 
Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương đến những hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn tại vùng cao A Lưới, Ban Trị sự Phật giáo huyện đã kết nối yêu thương các Phật tử mạnh thường quân để trao tặng quà cho bà con. Mỗi suất quà gồm 10kg gạo và tịnh tài một phần quà trị giá 200 nghìn đồng. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của các mạnh thường quân với mong muốn động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần nào đó cho bà con nơi đây.




 
Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng quý Phật tử trong trong quý phái đoàn đã về huyện A Lưới thăm chùa và bà con cũng như tặng những phần quà đến bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại đây, thực hiện đức tính từ bi cứu khổ của Đạo Phật và Đạo lý lá lành đùm lá rách của Dân tộc Việt Nam.




 
Việc thăm hỏi, tặng quà cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn có ý nghĩa thiết thực, nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, xã hội. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần, thể hiện sự quan tâm của xã hội, tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái trong các tầng lớp nhân dân về công tác nhân đạo và tinh thần "Cứu khổ ban vui" của đạo Phật.


Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 74579
  • Tháng hiện tại: 3095250
  • Tổng lượt truy cập: 91986823
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012