Chùm ảnh thương tâm của Phật giáo Bangladesh

Đăng lúc: Thứ bảy - 06/10/2012 00:08 - Người đăng bài viết: Ban quản trị
Trong những ngày công tác ở vùng sâu Tây nguyên, chúng tôi ít có điều kiện để đọc tin tức trên mạng, tối hôm nay, ngày 5 tháng 10, vậy là cách đây gần một tuần, ngày 30-9, Chư Tăng và Phật tử ở Banglades đã lâm vào cảnh thương tâm khi tôn giáo bạn chỉ vỉ một hiểu nhầm nhỏ mà tàn phá chùa chiền gây nên cảnh đổ nát thật hoang tàn.
Chùm ảnh thương tâm của Phật giáo Bangladesh

Chùm ảnh thương tâm của Phật giáo Bangladesh


Mặc dù đã trải qua gần một tuần rồi, tin tức chắc mọi người cũng đã biết, nhưng chúng tôi nghĩ dù muộn nhưng có tấm lòng cũng còn hơn không, nên cũng cố gắng tìm thông tin và hình ảnh để viết bài này.
Khi biết tin này chúng tôi thật xót xa biết bao khi thấy một vài hình ảnh tôn tượng đức Phật và chùa chiền hư hại, bà con Phật tử thì phải lâm vào cảnh màn trời chiếu đất.
Nếu vì thiên tai bảo lụt, sóng thần động đất hoặc hỏa hoạn mà ngôi chùa bị hư hại thì đã làm cho mỗi người con Phật đau xót biết nhường nào rồi....Đằng này chỉ vì một hiểu nhầm, một chút tự tôn tín ngưỡng mà đành lòng đốt phá, hủy hoại các công trình chùa chiền như thế! 
Trong lúc này đây, chúng tôi cảm thấy không biết phải nói như thế nào trước cảnh bộ bi thương như thế.....chỉ xin nghiêng mình thành kính chia buồn với Chư Tăng và đồng bào Phật tử Bangladesh, xin nguyện cầu chư Phật và long thiên hộ pháp gia hộ quý Ngài và thiện nam tín nữ "chân cứng đá mềm", Phật tâm kiên cố để cùng nhau vượt qua chướng ngại mà quý Ngài đang gặp phải.
Xin mọi người hãy cùng nhau cầu nguyện cho Phật giáo Bangladesh, và sau đây  xin chia sẻ một số hình ảnh chúng tôi sưu tầm được.


 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
 1
Tác giả bài viết: Quảng Mẫn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 445
  • Khách viếng thăm: 432
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 61072
  • Tháng hiện tại: 2780653
  • Tổng lượt truy cập: 88585256
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012