Mang Tết Trung thu đến với trẻ em trường Mầm non Hồng Thái, huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ hai - 25/09/2023 05:29 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Từ lâu, Tết Trung thu được xem là dịp Tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn, trông trăng, phá cỗ, nghe kể chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng. Thế nhưng, với trẻ em ở vùng cao, được vui đón Tết Trung thu, phá cỗ cùng nhiều phần quà ấy sẽ chỉ là một giấc mơ xa vời, nếu không có sự quan tâm, chung tay góp sức của những nhà hảo tâm và toàn xã hội.


Trao quà Trung Thu cho các cháu
 
Chiều ngày 25/9, UBMT TQVN huyện A Lưới và Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới kết nối với chư Tôn đức Tăng Ni sinh K12, trường Trung cấp Phật học tỉnh Thừa Thiên Huế do Đại đức Thích Tín Nhơn, chứng minh Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Chủ nhiệm lớp Tăng; Ni sư Thích Nữ Hạnh Thiện, Chủ nhiệm lớp Ni làm trưởng phái đoàn, cùng sự tham dự của Bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch UBMT TQVN huyện A Lưới đã tổ chức Tết Trung thu đến các em thiếu nhi trường Mầm non Hồng Thái, xã Hồng Thái, huyện A Lưới với hy vọng mang đến cho trẻ em vùng cao một cái Tết Trung thu thật vui, thật ý nghĩa.
 




Đại đức Thích Tín Nhơn, Ni sư Thích Nữ Hạnh Thiện và Tăng ni sinh Khoá 12 Trường TCPH tỉnh TT. Huế


 
Tại buổi phát quà, Đại đức Thích Tâm Phương đã thăm hỏi, động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc, trở thành con ngoan, trò giỏi. Theo đó, đoàn đã trao 130 phần quà bao gồm bánh trung thu, sữa, bánh kẹo, mỗi phần quà trị giá 70 nghìn đồng.
 


Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới phát biểu
 
Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã gửi lời tri ân tới Đại đức Trưởng phái đoàn, cũng như chư tôn đức Tăng Ni sinh trường Trung cấp Phật học tỉnh TT. Huế đã dành thời gian tới thăm, động viên, tặng quà và tổ chức Trung thu cho các em học sinh. Ban Trị sự huyện mong rằng trong thời gian tới chư tôn đức Tăng Ni sẽ tiếp tục quan tâm đến đời sống của bà con vùng cao nói chung và trẻ em vùng cao A Lưới nói riêng, để bà con vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, các em nhỏ nơi vùng cao biên địa đỡ bị thiệt thòi.
 

 
Những món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm của những người con Phật và các nhà hảo tâm với mong muốn giúp các em nhỏ nơi vùng cao A Lưới đón một mùa Tết Trung thu thật vui tươi, ý nghĩa. Đồng thời, qua đó góp phần động viên các em có thêm năng lượng tích cực, không ngừng cố gắng, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Mùa Trung thu về với bao yêu thương và mơ ước quanh từng con đường nhỏ, nơi các bạn nhỏ tung tăng, vui đùa. Như chưa từng có những niềm vui nào như thế, cả người lớn và trẻ em cứ rộn ràng và náo nhiệt. Nụ cười, ánh mắt của cả con trẻ và người lớn  tràn đầy niềm hạnh phúc. Món quà Trung thu tuy giản đơn, nhưng đã mang đến niềm vui mừng, phấn khởi cho nhiều em nhỏ ở nơi này.
 
Chùm ảnh ghi nhận:
 










Cô Nguyễn Thị Kim Anh, Hiệu Trưởng Trường Mầm non Hồng Thái phát biểu cảm tạ















Đại đức Thích Pháp Kim, Lớp trưởng K12 trường TCPH tỉnh TT. Huế trao quà tới Ban Giám hiệu nhà trường

















Chụp hình lưu niệm

 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 228
  • Khách viếng thăm: 219
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 63297
  • Tháng hiện tại: 3083968
  • Tổng lượt truy cập: 91975541
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012